Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง เรนเจอร์ส ทีมดังจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดรังเหย้า ไอบรอกซ์สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมแกร่งจากบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก

เจ้าบ้าน เรนเจอร์ส ทีมรองจ่าฝูงของศึก สกอตติช พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้พวกเขายังคงมีลุ้นทุกรายการที่ลงเล่น นอกจากในลีกแล้ว รายการบอลถ้วยอย่าง สกอตติช คัพ ก็สามารถทะลุผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ส่วนในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศได้หลังปรา บราก้า ได้แบบหวุดหวิด 3-2 มาดูที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี 6 เกมหลังสุดแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 4 เสมอ 1) โดยเกมล่าสุด เรนเจอร์ส ต้องลงทำศึกสำคัญกับทีมอริตลอดกาล เซลติก ซึ่งทั้งสองทีมกำลังแขงกันไล่ล่าแชมป์ลีก ผลออกมากินกันไม่ลงเสมอ 1-1 แบ่งคะแนนกันไป ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดเจ้าถิ่นมีข่าวร้ายเมื่อพบว่ามีผู้เล่นโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานลงสนามช่วยทีมไม่ได้ถึง 5 ราย คือ ยานิส ฮาจี้, ฟิลิป เฮลันเดอร์, อัลเฟรโด้ โมเรโลส, เคมาร์ รูฟ และ อารอน แรมซีย์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เรนเจอร์ส(4-3-3) – อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – บอร์นา บาริชิช, แคลวิน บาสเซย์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ – ไรอัน แจ็ค, จอห์น ลุนด์สตรัม, เกล็น กามารา – ไรอัน เคนต์, โจ อาริโบ, แฟชัน ซาคาลา

ฝั่งผู้มาเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 5 ของบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังไล่ล่าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างดุเดือด โดยในลีกฤดูกาลนี้พวกเขาเก็บมาได้ 55 คะแนน จาก 32 เกมที่ลงสนาม มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 ที่ถือตั๋วเข้าเล่นรายการถ้วยใหญ่ของยุโรปอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามผลงานในลีกช่วงหลังของพวกเขาไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นักแพ้รวดมา 2 เกม ล่าสุดเพิ่งเสียท่าบุกไปโดน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัค สอนเชิง 3-1 ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนไ่ม่ค่อยมีอะไรให้น่ากังวลเท่าไหร่นักต้องลุ้นเช็คความฟิตของ อมาดู ไฮดาร่า และ ยอสโก้ กวาดิออล เพียงสองรายเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แอร์เบ ไลป์ซิก(3-4-1-2) – ปีเตอร์ กูลัคซี่ – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์แบน, มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก – เบนยามิน เฮนริคส์, คอนราด ไลเมอร์, ไทเลอร์ อดัมส์, อันเจลิโน่ – ดานี่ โอลโม่ – คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, อังเดร ซิลวา

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลจากเกมนัดแรกเป็นฝ่าย ไลป์ซิก ที่เฉือนเอาชนะมาได้แบบหวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน อย่างไรก็ตามเกมนี้ เรนเจอร์ส จะได้เสียงเชียร์จากแฟนๆในถิ่นตัวเองช่วยส่งเสริม ทั้งสองทีมมีคุณภาพฟุตบอลที่ไม่ได้แตกต่างกัน ผลจึงออกมาได้หมดทั้งสามหน้า ถือเป็นบอลอีกคู่ที่คาดเดาผลได้ค่อนข้างยาก รูปเกมอาจจะแตกต่างไปจากเกมแรกเมื่อสกอร์บีบให้ เรนเจอร์ส ต้องพยายามบุกมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนทาง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเยือนจะได้เล่นตามแนที่ถนัดพวกเขาเป็นทีมที่เหนียวแน่นเสียประตูค่อนข้างยาก ส่วนตัวยังคิดว่าด้วยพลังเกมรับอันแข็งแกร่งจะทำให้ผู้ไม่เยือนไม่แพ้อย่างน้อยน่าจะยันเสมอออกมาได้ หากคว้าชัยได้ก็ถือว่าเป็นโบนัส แต่ที่น่าสนใจที่สุดมองไปที่สกอร์ฝั่งต่ำกว่า 2.5 เป็นอีกทางเลือกที่ขอแนะนำ

ผลที่คาด เรนเจอร์ส 1-1 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้