Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล เรนเจอร์ส vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข่งกันระหว่าง “ตราหมา” ลีลล์ เตรียมเปิดรังเหย้า สตาดปีแอร์-โมรัว ต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก โดยทั้งสองทีมมีคิวลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โมนาโก

เริ่มกันที่ผลงานของเจ้าถิ่น “ตราหมา” ลีลล์ ในฤดูกาลนี้ดรอปลงไปพอสมควร พวเขากลายเป็นทีมกลางตารางแบบเต็มตัว หลังเก็บมาได้ 51 คะแนนจาก 35 เกมที่ลงเล่นในลีก รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ส่วนฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ค่อนข้างมีปัญหาเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมหลังสุด(เสมอ 2 แพ้ 3) เกมล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปโดนทีมท้ายตาราง ทรัวส์ ถล่มขาดลอย 3-0 ด้านความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามเกมนี้ขุมกำลังของเจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นหลายราย เรนาโต้ ซานเชส และ บูรัค ยิลมาซ ติดโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับมาจากเกมล่าสุด ส่วน โอเรติส คาร์เนซิส, เซก้า, อิโว การ์บิค และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ลงสนามช่วยทีมไม่ได้เนื่องจากมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ลีลล์(4-4-2) – เลโอ ชาร์ดิม – ติอาโก้ ยาโล, สเวน บ็อตแมน, โชเซ่ ฟอนเต้, เซคิ เซลิค – โฌนาด็อง บ็องบา, แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร, อมาดู โอนาน่า, เอดอน เซโกรวา – โจนาธาน ดาวิด, ทิโมธี เวอาห์

ฝั่งทีมเยือน โมนาโก ฤดูกาลนี้ฟอร์มค่อนข้างดี มีลุ้นได้ตีตั๋วไปลุยฟุตบอลรายการยุโรป โดยพวกเขาเก็บมาได้ 62 คะแนน จาก 35 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน และมีคะแนนตามหลังรองจ่าฝูงของลีกอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น หมายความว่ายังมีโอกาสลุ้นถึงได้ไปเล่นฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นผลงานช่วงหลัง โมนาโก ก็แข็งแกร่งสุดๆ เดินหน้าเก็บชัยชนะในลีกมาได้ 7 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเชือด อองเช่ร์ แบบนิ่มๆ 2-0 ด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นล่าสุดมีรายงานวาจะขาด เครแปร็ง ดิอัตต้า(บาดเจ็บ), เชสก์ ฟาเบรกาส(บาดเจ็บ) และ เกลสัน มาร์ตินส์(ติดโทษแบน)

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม โมนาโก(4-4-2) – อเล็กซานเดอร์ นูเบล – รูเบน อากีลาร์, อักเซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, ไคโอ เอนริเก้ – วันเดอร์สัน, ยูสซูฟ โฟฟาน่า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – เควิน โฟลลันด์, วิสซาม เบน เยแดร์ 

วิเคราะห์ก่อนเกม ลีลล์ VS โมนาโก

หากว่ากันด้วยคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมทั้งสองฝั่งไม่ได้เหนือกว่ากันมากเท่าไหร่นัก แต่ต้องยอมรับว่าจากผลงานในช่วงหลัง ฝั่งผู้มาเยือนดูกลายเป็นทีมที่ดีกว่าพอสมควร ฤดูกาลนี้ ลีลล์ ที่ได้ไปเล่นบอลยุโรปมีปัญหาเรื่องขุมกำลังที่ไม่พร้อม จึงส่งผลกระทบมาถึงในลีกด้วย ก่อนลงสนามเกมนี้ก็มีปัญหาขาดผู้เล่นถึง 6 ราย อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านไม่ได้ปิดประตูแพ้เสียทีเดียว เมื่อมองที่ผลงานในบ้านตัวเองถือเป็นทีมที่แพ้ค่อนข้างยาก เก็บคลีนชีทมาได้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด ส่วน โมนาโก อย่างที่รู้กันเก็บชัยชนะในลีกมาได้ 7 เกมติดต่อกันแล้ว ทีมกำลังมั่นใจโดยเฉพาะแนวรุกที่ถล่ม 17 ประตูจาก 7 เกมที่ชนะ ทีมเยือนยังมีแรงจูงใจเพื่อเอาคะแนนลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้ ดูแล้วแม้เจ้าบ้านจะเหนียวเพียงใด ก็ขอวางเงินไปที่ฝั่งทีมเยือน โมนาโก คงจะอุ่นใจได้มากกว่า

ผลที่คาด ลีลล์ 1 – 2 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้