Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คิโรน่า vs เตเนริเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา 2

วิเคราะห์บอล คิโรน่า vs เตเนริเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา 2

วิเคราะห์บอล คิโรน่า vs เตเนริเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา 2

วิเคราะห์บอล คิโรน่า เตเนริเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา 2 ฟุตบอลดิวิชั่นสองของประเทศสเปน โดยเกมนัดนี้เป็นคู่สุดท้าย ของโปรแกรมนัดที่ 39 จาก 42 นัด ซึ่งก็เป็นเกมในช่วงท้ายฤดูกาล เป็นเกมที่ คิโรน่า เปิดบ้านพบกับ เตเรนิเฟ่ ที่สนาม เอสตาดี้ มอนติลิวี เมืองคิโรน่า ประเทศสเปน ฟุตบอลคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย หากต้องการรับชม บทวิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คิโรน่า เตเนริเฟ่

เจ้าบ้าน คิโรน่า ยังคงหวังที่จะเลื่อนชั้น หลังจบในอันดับ 5 มาสองฤดูกาลติด ตั้งแต่ตกลงมาจากลีกสูงสุด โดยปัจจุบันพวกเขายังอยู่ในโซนเพลย์ออฟ อันดับที่ 5 ของตาราง มีคะแนนห่างจาก อัลเมเรีย อันดับสองของตารางอยู่ถึง 10 คะแนน ดังนั้นหากยังหวังตั๋วอัตโนมัติ เกมที่เหลือต้องสามแต้มสถานเดียว แถมยังต้องแช่งผลในคู่อื่นๆ ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ผลงาน 9 นัดหลังสุดของพวกเขา ชนะได้ถึง 7 แพ้ไปสอง สำหรับความพร้อมภายในทีม จะขาดหน้าเดิมอย่าง ราม่อน เตร์ราตส์ และ วาเลรี่ เฟอร์นานเดซ

ทีมเยือน เตเนริเฟ่ ปีนี้ยกระดับขึ้นมา โดยมีลุ้นขึ้นสู่ลีกสู.สุดเ้ช่นกัน หลังจากหล่นมาเล่นในดิวิชั่น 2 เป็นเวลาเกิน 10 ปีแล้ว ฤดูกาลนี้พวกเขา ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ด้วยการมี 66 คะแนน ห่างจากอันดับ 2 อยู่ 8 คะแนน ในขณะที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด เรียกว่าตั๋วอัตโนมัติยังคงเปิดกว้าง มากกว่าทางเจ้าบ้านพอสมควร ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้นไม่แพ้ใครเลย ชนะ 3 เสมอ 2 แถมปีนี้ทั้งในบ้าน และยามออกไปเยือนทำได้ดีพอๆ กัน ไม่ต้องกลัวเลย แถมความพร้อมของผู้เล่นยัง 100% พร้อมลงเล่นทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม

การเจอกันในนัดแรก แม้ทาง เตเนริเฟ่ จะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ แต่โดยรวมแล้วทั้งคู่ก็สูสีกัน แถมทาง คิโรน่า ยังแอบดูดีกว่าเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าเกมนัดนี้ ไม่มีใครยอมใครแน่นอน เนื่องจากการเดิมพันค่อนข้างสูง ทีมที่ชนะน่าจะการันตีโซนเพลย์ออฟ แถมดีไม่ดีมีลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติไปจนนัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าเกมในบ้านของ คิโรน่า นั้นเด็ดดวงจริงๆ ระยะหลังในบ้านถือว่าแพ้ยากมาก แต่ทีมเยือนก็ไม่ใช่งานง่ายๆ สำหรับพวกเขา ทำให้โอกาสจบเสมอค่อนข้างสูง ส่วนราคาที่ออกมานั้น เจ้าบ้านต่อออยู่ 0-0.5 หรือ เสมอควบครึ่ง (ปป.) ดังนั้นจะเลือกฝั่งไหนก็ไม่ผิด เพราะจริงๆ แล้วถือว่าออกได้ทุกหน้าเลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

คิโรน่า (4-4-2) : ฮวน คาร์ลอส (GK) – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บูเอโน, ฮวนเป, ดาบิน ฆุนก้าอิบัน มาร์ติน, โปล โลซาโน่, อเล็กซ์ การ์เซีย, บอร์ฆ่า การ์เซียอเล็กซ์ บาเอน่า, คริสเตียน สตูอานี่

เตเนริเฟ่ (4-4-2) : ฆวน โซเรียโน่ (GK) – เฌเรมี่ เมลโล่ต์, การ์ลอส รูอีซ, โฆเซ่ เลออน, การ์ลอส โปมาเรสเอลาดี้ ซอร์รีย่า, ไอตอร์ ซานซ์, ปาโบล ลาร์เรีย, บิคตอร์ โมเยโฆเอ็นริก กาเยโก้, มาริโอ กอนซาเลซ

ผลสกอร์ที่คาด : คิโรน่า 1 – 1 เตเนริเฟ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้