Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดรองสุดท้าย นัดตกค้าง ของโปรแกรมนัดที่ 33 โดยเป็นการเจอกันของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านเจอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึก ของคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่สองเกมหลังสุด ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเอาชนะ นกขมิ้นเหลืองอ่อน นอริช ซิตี้ และ เดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลีย์ สองทีมท้ายตารางมาได้แบบไม่ยากเย็น แต่ผลงานโดยรวม เก็บไปได้ 43 นัด จาก 34 เกม ไมน่าเพียงพอให้พวกเขาลุ้นอะไรได้ ซึ่งด้วยโปรแกรมที่เตะกันถี่แบบนี้ อาจจะทำให้พวกเขา มีการปรับผู้เล่นในบางตำแหน่ง แม้ว่าความพร้อมโดยรวมของทีมนั้น ถือว่าพร้อมสุดๆ อาจจะต้องเช็คอาการของ จาค็อบ แรมซีย์ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ค่อนข้างจะลุ้นแชมป์ยากแล้ว หลังจากเกมล่าสุด พวกเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 83 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด แน่นอนว่าทุกนัดที่เหลือ พวกเขาน่าจะยังใส่สุดเหมือนเคย เพราะทุกอย่างยังไม่มีอะไร 100% สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ก็ยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่าถ้วยโปรแกรมที่อัดแน่นของพวกเขา บวกกับมีเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รออยู่ในคืนวันเสาร์ ทำให้น่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่น ในบางตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมแรกที่เจอกันที่ แอนฟิลด์ ลูกทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นงานทาง ลิเวอร์พูล ซะหนักหน่วง จนกว่าที่จะเบียดเอาชนะมาได้ ต้องอาศัยลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในช่วงครึ่งหลัง แต่เอาเข้าจริงๆ เกมนั้นทาง สิงห์ผงาด เองก็ทำอะไรไม่ได้เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่นัก ยิ่งการที่เจ้าบ้านไม่มีลุ้นอะไรแล้ว จะให้มาใส่สุดในช่วงท้ายฤดูกาลแล้วเสี่ยงเจ็บตัว ดูจะไม่ใช่เรื่องที่เมคเซนส์ซักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม จุดเด่นของทาง วิลล่า ในยุคของ เจอร์ราร์ด คือเกมสวนกลับ ที่เป็นจุดอ่อนในระยะหลังของทาง หงส์แดง อยู่แล้ว น่าจะทำให้ทางผู้มาเยือนนั้นต้องเหนื่อยพอตัว และด้วยราคาที่เปิดมานั้น ลิเวอร์พูล ต่อถึง 1-1.5 หรือ ลูกควบลูกครึ่ง มองว่าเต็มที่ พวกเขาก็น่าจะบุกมาเฉือนเอาชนะไปแบบหวุดหวิดเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

แอสตัน วิลล่า (4-3-1-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – เฟลิเป้ คูตินโญ่ – โอลลี วัตสคินส์แดนนี่ อิงส์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจเอล มาติปเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้าฟาบินโญ่ติอาโก้ อัลคันทาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ซาดิโอ มาเน่ดิโอโก้ โชต้า

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 0 – 1 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้