Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด เชลซี ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 33 ที่เลื่อนมาจากช่วงกลางเดือนเมษายน โดยเป็นการเจอกันของ “ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะกับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.30 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด เชลซี

เจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ลำบากเสียแล้ว หลังจากสามเกมล่าสุดนั้น เก็บได้เพียงคะแนนเดียว เพราะสองเกมถัดมาแพ้รวดต่อ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตามลำดับ ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บไปได้เพียง 34 คะแนนจาก 35 นัด หล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทุกเกมหลังจากนี้ พวกเค้ามีอะไร ต้องงัดออกมาใช้ให้หมด ไม่งั้นโอกาสตกชั้นค่อนข้างสูง แถมความพร้อมในทีมก็ยังขาด อดัม ฟอร์ชอว์ ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ และ แพทริค แบมฟอร์ด ที่ยังบาดเจ็บ รวมไปถึง ลุค เอย์ลิง ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

ทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เริ่มเบาใจไม่อยู่แล้ว หลังฟอร์มช่วงหลังรูดยาว เกมล่าสุดก็เปิดบ้านเสมอกับ หมาป่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-2 ทั้งๆ ที่พวกเขาออกนำไปก่อน 2-0 ทำให้ผลงาน 5 นัดหลังสุดนั้นชนะเพียงนัดเดียว จากที่เคยเกาะที่ 3 อย่างเหนียวแน่น ในปัจจุบันโดนทาง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตามมาเหลือแต้มเดียวแล้ว ด้านความพร้อมในทีมยังมีปัญหาตรงแบ็คซ้าย เพราะ เบน ชิลเวลล์ ยังไม่หายเจ็บ ส่วน มาร์กอส อลอนโซ่ ก็มีข่าวว่าทะเลาะกับ โธมัส ทูเคิ่ล ในช่วงพักครึ่ง ที่เหลือโดยรวมก็ถือว่าพร้อมกันหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านแน่นอนว่า ยังไงก็ไม่มียั้ง ยิ่งคู่แข่งในโซนหนีตกชั้นอย่าง เอฟเวอร์ตัน เริ่มโกยแต้มรัวๆ จนถีบพวงเค้าร่วงมาแล้ว ส่วนทีมเยือนแม้ผลงานช่วงหลังจะแย่ แต่อันดับใน TOP4 ถือว่ามั่นคง เพราะอันดับ 5 อย่าง สเปอร์ส นั้นยังตามอยู่ถึง 5 แต้ม แถมสองเกมที่เหลือมีคิวเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แล้วยิ่งพวกเค้ามีเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ รออยู่ในวันเสาร์ เชื่อว่าเกมนี้น่าจะมีการพักตัวหลักในหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมความสดไว้ชนกับ หงส์แดง ในเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย แม้สุดท้ายผลงานจะไม่ดี แต่หากใส่ชุดใหญ่ลงเล่นจนล้า น่าจะโดนสวดหนักกว่าเดิมแน่นอน แน่นอนว่าน่าจะเป็นโอกาสอันดี ที่ทำให้ทาง ยูงทอง พอจะมีลุ้นเก็บแต้มในนัดนี้ครับ ยิ่งเกมนี้ทาง เชลซี ต่ออยู่ 0.5-1 หรือ ครึ่งควบลูก มองว่าเต็มที่พวกเขาก็ชนะเบียดเท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ – ปาสกาล สเตราจ์, โรบิน คอช, ดีเอโก้ ยอเรนเต้จูเนียร์ ฟิร์โป้  มาเตอุสช์ กลิคคาลวิน ฟิลลิปส์  ราฟินญ่า, แดเนี่ยล เจมส์แจ๊ค แฮร์ริสัน  โจ เกลฮาร์ดต์

เชลซี (3-4-3) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – เทรโวห์ ชาโลบาห์อันเดรียส คริสเตนเซ่นอันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รูเบน ลอฟตัส ชีคซาอูล ญีเกซจอร์จินโญ่มาล็อง ซาร์ – ฮาคิม ซีเย็ค, โรเมลู ลูกากูทิโม แวร์เนอร์

ผลสกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 – 1 เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้