Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย 2021-22 นัดชิงชนะเลิศ จะเป็นการเจอกันของ “ม้าลายยูเวนตุส พบกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน โดยศึกชิงแชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศอิตาลี ในฤดูกาลนี้ จะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่งทั้งคู่จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย หากต้องการติดตามบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส อินเตอร์ มิลาน

เริ่มจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ปีนี้หมดลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ แถมเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปแพ้ เจนัว 1-2 แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะพวกเขาการันตีการจบ TOP4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเหลือเกมให้เล่นอีกสองนัด ส่วนผลงานในรายการนี้ ผ่าน ซามพ์โดเรีย ซาสซูโอโล่ และล่าสุด ฟิออเรนติน่า ทั้งไปและกลับ ก่อนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แบบไม่ยากเย็นนัก ด้านความพร้อมภายในทีมจะขาดผู้เล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่ ลูก้า เปเยกรินี่ มานูเอล โลกาเตลลี่ เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เฟเดริโก คิเอซ่า เรียกได้ว่าตัวหลักทั้งนั้น

ต่อกันที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปัจจุบันยังจับปลาสองมือ ยังมีลุ้นทั้งฟุตบอลลีกที่ตาม ปีศาจแดง เอซี มิลาน อยู่ 2 คะแนน หลังจากที่เกมล่าสุด ยังแซงเอาชนะ เอ็มโปลี 4-2 หลังจากโดนออกนำไปก่อน 2-0 ส่วนในฟุตบอลถ้วย ก็ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ หลังเอาชนะ เอ็มโปลี และ โรม่า ส่วนในรอบรองชนะเลิศเจอกับเพื่อนร่วมเมือง ก่อนที่จะเอาชนะไปได้ในเลกที่สอง 3-0 หลังจากที่เกมแรกเจ๊ากันมาแบบไม่มีสกอร์ ด้านผู้เล่นภายในทีมนั้นจะขาดเพียง อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังตัวหลักที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

การเจอกันของทั้งคู่ในปีนี้ ถือว่าสูสีกันมาก แม้ทาง อินเตอร์ จะเอาชนะไปได้ 1 ครั้งก็ตาม อาจจะด้วยคุณภาพโดยรวมของทั้งคู่ นั้นดรอปลงเหมือนกัน เลยทำให้เกมที่เจอกันในปีนี้ 2 จาก 3 ประตูนั้นมาจากลูกจุดโทษ แต่เกมนี้ต้องบอกว่าทาง ยูเว่ ขาดตัวหลักหลายคนเหลือเกิน แถมฟอร์มช่วงหลังก็ต้องบอกว่าเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เทียบกับทาง งูใหญ่ ที่ฟอร์มช่วงหลังเริ่มกลับมาได้บ้าง สภาพทีมก็ค่อนข้างจะสมบูรณ์ แถมราคาที่เปิดมานั้น อินเตอร์ มิลาน ต่อเพียง 0-0.5 หรือ เสมอควบครึ่ง (ปป.) เท่านั้น หากจะมีใครได้ชัยใน 90 นาที ก็คงต้องบอกว่าพวกเขาแหละครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้มัทไธส์ เดอ ลิกท์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เดนิส ซากาเรียดานิโล่อาเดรียง ราบิโอต์  ปาโบล ดิบาล่าดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก แบร์นาเดสคี่

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์ฮาคาน คัลฮาโนกลูมาร์เซโล่ โบรโซวิชนิโกโล่ บาเรลล่าอิวาน เปริซิช  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เซโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้