Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาร์เซน่อล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 22 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำศึกนอร์ทลอนดอน ดาร์บี้ พบกับทาง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาร์เซน่อล

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ยังมีลุ้นติด TOP4 แต่โอกาสนั้นเริ่มน้อยลงทุกที เพราะ 4 นัดหลังสุดของพวกเขา เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียว โดยนัดล่าสุดนั้น บุกไปเสมอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว ทำให้ผลงานของพวกเขา หลังผ่านไป 35 นัด มีอยู่ 62 คะแนน ตามหลัง อาร์เซน่อล อยู่ถึง 4 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 3 นัด ดังนั้นเกมนัดนี้หากพวกเขาแพ้ แต้มจะขาดทันที ส่วนความพร้อมภายในทีมนั้นจะขาด จาเฟ็ต แทนกันก้า แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ หน้าเดิมทั้งสามคน

ทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หลังจากฟอร์มหลุดรุ่ยไปพักใหญ่ๆ แต่ 4 เกมล่าสุดกลับมาทำตามแผนที่วางไว้ โดยเก็บชัยได้ทั้งหมด แถมเป็นทีมหัวแถวเกือบทั้งสิ้น ไล่ตั้งแต่ เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเหยื่อยรายล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขา กลับมาจองพื้นที่ใน TOP4 ได้อย่างเหนียวแน่น หลังปัจจุบันเหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัด แต่นำอันดับ 5 อย่าง สเปอร์ส อยู่ถึง 4 คะแนน เท่ากับว่าชัยชนะในนัดนี้ จะทำให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายทันที ด้านความพร้อมภายในทีมจะขาด คีแรน เทียร์นี่ และ โธมัส ปาร์เตย์ ที่เจ็บยาวเพียงสองราย ส่วนรายอื่นๆ น่าจะพร้อมกันหมด รวมไปถึง เบน ไวท์ ที่พลาดช่วยทีมไปหลายนัด

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้เดิมพันสูงจริงๆ โดยทางเจ้าบ้านนั้นแพ้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่งั้นทุกอย่างจบสิ้นทันที ส่วนทีมเยือนจริงๆ แล้ว ขอเพียงแค่เสมอก็อาจจะเพียงพอแล้ว แต่การมีโปรแกรมเจอกับ นิวคาสเซิล และ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังอยู่ในช่วงโกยแต้มรัวๆ อาจจะทำให้พวกเขาผ้าป่าคว่ำได้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเกมนี้ทาง ปืนใหญ่ น่าจะมาเล่นกันแบบระมัดระวัง ขอไม่แพ้ไว้ก่อน ซึ่งน่าจะไม่เปิดเกมรุกมั่วซั่ว ทำให้จุดเด่นในเกมรุกของ ไก่เดือยทอง น่าจะไม่ได้เฉิดฉายนักในเกมนี้ เหมือนกับเวลาที่พวกเขาเจอกับทีมที่ไม่ได้บุกจนหลังลอย ก็แทบจะบุกทำอะไรคู่แข่งไม่ได้มากเท่าไหร่ จึงมองว่าเกมนี้ทาง อาร์เซน่อล ไม่น่าแพ้ แต่อาจจะมีโอกาสจบเสมอมากที่สุด ด้วยราคาที่เปิดมานั้น เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นฝ่ายต่ออยู่ 0-0.5 หรือ เสมอควบครึ่ง (ปป.) จึงน่าจะตัดสินใจไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัลโรดริโก้ เบนตานคูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กไรอัน เซสเซยง  เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคน, ซน เฮือง มิน

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เซดริก ซัวเรสเบน ไวท์กาเบรียลทาเคฮิโระ โทมิยาสุ – โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้ามาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้