Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล การแข่งขันเกมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง กรานาด้า เตรียมเปิดสนาม เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส ต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา โดยคู่นี้จะลงดวลกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา

เจ้าบ้าน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นอย่างหนัก มีอยู่ 34 คะแนนจาก 35 เกมที่ลงสนาม ซึ่งมีแต้มอยู่เหนือทีมจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น มีโอกาสทุกเมื่อที่จะหล่นลงไปอยู่่ในโซนแดง ด้านผลงาน 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 3 แพ้ 2) อย่างไรก็ตามความมั่นใจของพวกเขาน่าจะเพิ่มมากขึ้น เมื่อเกมเดียวที่คว้าชัยคือนัดล่าสุดที่บุกไปถล่ม มายอร์ก้า ทีมท้ายตารางด้วยกันขาดลอย 2-6 ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดถือว่าทีมกำลังอยู่ในสภาพพิการในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นเกมนี้มีผู้เล่นลงสนามช่วยทีมไม่ได้ถึง 10 รายทั้ง ราอุล ตอร์เรนเต, การ์ลอส เนบา, รูเบน โรคีน่า, เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, ดานี่ เรบา, หลุยส์ ซัวเรซ, อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, อังเคล มอนโตโร่, โดมิงกอส ดูอาร์เต้ ที่ต่างก็มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ และ เนียโกช เปโตรวิช(โดนแบน)

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม กรานาด้า(4-3-3) – หลุยส์ มักซิมีเลียโน่(GK) – เซร์คิโอ เอสกูเดโร่, กินี, ซานติอาโก้ อาริอาส, บิคตอร์ ดิอาซ – หลุยส์ มิลลา, มักซีม โกนาลงส์, อเล็กซ์ โคยาโด้ – ดาร์วิน มาชีส, ฆอร์เก้ โมลิน่า, เมียร์โต อูซุนิ

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โอกาสที่จะขยับขึ้นไปคว้าตั๋วเข้าเล่นฟุตบอลรายการยุโรปลิบหรี่เต็มทน พวกเขามีอยู่ 52 คะแนนจาก 35 เกม สำหรับฟอร์มการเล่นในช่วง 6 เกมหลัง ยกระดับดูดีขึ้นมาพอสมควรสามารถคว้าชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงเกมเดียว้ท่านั้น ล่าสุดเปิดบ้านแบ่งคะแนนกับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดของทีม มีรายชื่อผู้เล่นบากเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้ 5 รายด้วยกันคือ โออิฮาน ซานเซต, อูไน นูเญซ, เยราย อัลบาเรซ, ออสการ์ เด มาร์กอส และ อันเดร์ กาป้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แอธเลติก บิลเบา(4-4-2) – อูไน ซิมอน(GK) – อินญิโก้ เลเกว, ดานี่ วิเวียน, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า – อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์, อูไน เวนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อาเซียร์ บียาลิเบร, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

วิเคราะห์ก่อนเกม กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา

สถิติการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังสุดออกมาเป็นฝั่ง กรานาด้า ที่ดูดีกว่าเล็กน้อย(ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2) ซึ่งหากไปดูรายระเอียดลงลึกไปอีกจะเห็นได้ว่าทีมไหนได้ลงเล่นในบ้านจะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า กรานาด้าชนะในบ้านตัวเอง 3 เกม ส่วน บิลเบา ชนะในบ้านตัวเอง 2 เกม และเสมอ 1 เกม ดังนั้นเกมวันนี้ กรานาด้า ที่จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง และยังมีปัจจัยสงเสริมเรื่องแรงจูงใจที่ต้องการคะแนนเพื่อดิ้นรนหนีตกชั้นเข้าไปอีก มองแล้วหากให้เลือกก็คงไม่พ้น กรานาด้า อย่างไรก็ตามมีสถิติที่น่าห่วง ซึ่งอาจจะทำให้นักลงทุนเกิดการลังเล เมื่อ 8 เกมหลังสุดในบ้านตัวเอง กรานาด้า เอาชนะคู่แข่งไม่ได้เลย(เสมอ 4 แพ้ 4) ทว่าทางฝั่ง แอธเลติก บิลเบา ก็มีสถิติการออกมาเล่นเป็นทีมเยือนไม่ค่อยดีเช่นกัน 6 เกมหลังุดชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ1 แพ้ 4) ดังนั้นหากให้เลือกอีกครั้งก็ยังคิดว่า กรานาด้า จะไม่ถึงกับพลาดท่าแพ้ในเกมนี้

ผลที่คาด กรานาด้า 1 – 1 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้