Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่เปิดหัวของโปรแกรมนัดที่ 13 ของฤดูกาล ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฤดูกาลนี้ออกตัวได้อย่างย่ำแย่ แถมมีโปรแกรมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้ช่วงต้นฤดูกาลต้องเล่นค่อนข้างถี่ โดยผลงานปัจจุบัน ลงเล่นไป 11 นัด ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ไปถึง 4 แม้ไม่แพ้ใครในลีกมา 5 นัดติด แต่ก็เก็บไปได้เพียง 11 คะแนน อยู่ที่ 14 ของตาราง โดยเกมลีกนัดล่าสุดหลังกลับมาจาก รอบแบ่งกลุ่ม เอซีแอล บุกไปเสมอกับ คาชิว่า เรย์โซล 0-0 ด้านความพร้อมภายในทีมนั้นจะขาด โทโมยะ อินุไค, อายูมุ โอฮาตะ, ฮิโรกิ ซากาอิ และแคสเปอร์ จังค์เกอร์

ทีมเยือน “พลธนูม่วง” ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ปีนี้ผลงานดีขึ้นมา โดย 7 นัดหลังสุดนั้นแพ้ไปเพียงนัดเดียว ในเกมที่เปิดบ้านแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 1-2 ส่วนเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มจ่าฝูงอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 3-0 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 17 คะแนนจาก 12 นัด ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วนความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นจะขาด ทาคุมุ คาวามูระ, เอสเซเกล และชุน อายูคาวะ ที่เหลือน่าจะพร้อมกันหมดทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม

การเจอกันของแต่ละทีมในเจลีก ส่วนใหญ่จะคุณภาพไม่ต่างกันมากอยู่แล้ว โดยต้องบอกว่าโมเมนตัมของทางเจ้าบ้าน ในช่วงหลังนั้น ค่อนข้างฟืดเคือง แต่พอไปเล่นในศึกทวีป พวกเขาจัดเต็ม ถล่มคู่แข่งแบบยับเยิน ซึ่งต่างจากทีมในญี่ปุ่นทีมอื่นๆ ที่มักจะเน้นส่งสำรอง ลงเล่นในฟุตบอลรายการดังกล่าว เพราะฟุตบอลลีกของพวกเขา เดิมพันค่อนข้างสูงมาก ด้วยสภาพความพร้อม และความฟิตของผู้เล่น ดูทางทีมเยือนจะได้เปรียบอยู่ แม้จะต้องเดินทางออกไปเยือน ข้ามเมืองข้ามภูมิภาคก็ตาม แม้ผลงานของพวกเขาในช่วงหลังจะสะดุดอยู่บ้าง แต่ฟอร์มการเล่นเอาจริงๆ แล้ว เหนือกว่าคู่แข่งในแต่ละเกมอยู่มาก นัดนี้จึงมองว่าทาง ซานเฟรซเซ่ ไม่น่าจะแพ้ครับ ยิ่งราคานั้น อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต่ออยู่ 0-0.5 หรือ เสมอควบครึ่ง (ปป.) ซะด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  คาซูอากิ มาวาตาริทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  ยูอิจิ ฮิราโนะไค ชิบาโตะ  เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสันอาทารุ เอซากะทาคาฮิโระ เซคิเนะ  อเล็กซ์ ซอล์ค

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, สึกาสะ โมริชิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, โยชิฟูมิ คาชิวะจูเนียร์ ซานโตส, มาโกโตะ มิตซูตะนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้