Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของสองทีมท้ายตารางระหว่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เตรียมเปิดสนาม วิคาเรจ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน โดยคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เป็นอีกทีมที่การันตีตกชั้นแน่นอนแล้วต่อจาก นอริช ซิตี้ หลังเก็บมาได้เพียง 22 คะแนนจากการลงสนาม 35 นัด ส่งผลให้รั้งตำแหน่งรองบ๊วยของลีก ณ เวลานี้ ฟอร์มการเล่นก็เหมือนพวกเขาจะบอลจอยไม่เอาอะไรแล้ว แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเพิ่งบุกไปโดน คริสตัล พาเลซ เชือด 1-0 ซึ่งอีกปัญหาฟอร์มตกของทีมส่วนหนึ่งก็เข้าใจได้ว่ามาจากปัญหาาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ โดยก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นลงสนามไม่ได้ 9 รายด้วยกัน ได้แก่ ซามีร์, ชูเอา เปโดร, อิมราน ลูซา, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, คูโช่ เฮอร์นานเดซ, ยูราย คุชก้า, ฮัสซาน กามาร่า, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู และ แดนนี่ โรส

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม วัตฟอร์ด(4-3-3) – เบน ฟอสเตอร์(GK) – อดัม มาซิน่า, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, เคร็ก แค็ธคาร์ท, กิโก้ เฟเมเนีย – เคน เซม่า, อีดู คาแยมเบ้, มุสซ่า ซิสโซโก้ – เอ็มมานูเอล เดนนิส, โจชัว คิง, อิสไมล่า ซาร์

ทีมเยือน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ช่วงหลังมีลูกฮึดดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้นให้เห็น 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บมาได้ถึง 10 คะแนนจากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่งผลให้สถานการณ์ดีขึ้นขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน มีเพิ่มมาเป็น 35 คะแนนจากการลงสนาม 34 เกม ซึ่งยังมีเกมตกค้างมากกว่าทีมอื่นอยู่อีกหนึ่งเกม แต่ก็ยังวางใจไม่ได้เนื่องจากมีคะแนนห่างจากโซนแดงอยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ผลงานล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงรัง 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้ถึง 6 รายทั้ง แอนดรอส ทาวน์เซนด์, นาธาน แพตเตอร์สัน, วิตาลี มิโคเลนโก้, เยอร์รี่ มิน่า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ เบน ก็อดฟรี่ย์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เอฟเวอร์ตัน(3-4-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด(GK) – เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, ฟาเบียน เดลฟ์, อัลลัน – แอนโธนี่ กอร์ดอน, ริชาร์ลิสัน, เดมาไร เกรย์

วิเคราะห์ก่อนเกม วัตฟอร์ด VS เอฟเวอร์ตัน

เกมนี้กูรูแทบทุกสำนักต่างมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าให้เลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือน เอฟเวอ์ตัน หากทีมฝั่งสีน้ำเงินจากเมือง ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเพิ่มได้อีกโอกาสรอดตกชั้นของพวกเขาจะมีความเป็นไปได้สูงมาก ซึ่งเกมนัดนี้ถือว่าเจองานง่ายที่สุดแล้ว หลัง วัตฟอร์ต รู้ตัวแน่ๆว่าตกชั้นก็เล่นให้จบๆไปไม่มีแรงจูงใจส่งผลให้แพ้รวด แค่เรื่องแรงจูงใจก็ต่างกันมหาศาล ความมั่นใจก็ไปอยู่กับฝั่งทีมเยือนหลังเอาชนะทีมดังได้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เลสเตอร์ ได้ในช่วงหลัง นอกจากนี้ วัตฟอร์ด ยังมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นพิการ แม้เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านแต่เมือไปเปิดสถิติดูก็ไม่แน่นใจว่านี้คือข้อได้เปรียบของเจ้าบ้านหรือไม่ เมื่อผลงานลงเล่นในถิ่นของตัวเองแพ้รวดมา 11 เกมติดต่อกันแล้ว เห็นอย่างนี้แล้วทางเราก็ขอตามกระแสเลือกให้ เอฟเวอร์ตัน เป็นผู้ชนะในเกมนี้

ผลที่คาด วัตฟอร์ด 0 – 2 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้