Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 36 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด เตรียมเปิดรังเหย้า สนามกีฬาอาโนเอตา ต้อนรับการมาเยือนของ กาดิซ โดยคู่นี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนตรงของคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 00.00 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ

เริ่มที่เจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ช่วงหลังฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 2 แพ้ 2) เกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ 2-1 ผลจากที่ช่วงหลังทีมไม่ค่อยมีคะแนนทำให้ต้องหล่นจากพื้นที่คว้าตั๋วไปเล่นบอลยุโรปมาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีอยู่ 56 คะแนนจากการลงสนาม 35 เกม ตามหลัง เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 ของตาราง 5 คะแนน แต่ยังลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด สภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ 4 ราย คือ นาโช่ มอนเรอัล, มิเกล โอยาร์ซาบัล, อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย และ คาร์ลอส เฟร์นานเดซ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นผู้เล่นค่อนข้างสำคัญของทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เรอัล โซเซียดาด(4-3-1-2) – อเล็กซ์ เรมิโร่(GK) – ดิเอโก้ ริโก้, โรแบง เลอ นอร์มังด์, อิกอร์ ซูเบลเดีย, อันโดนี่ โกโรซาเบล – มิเคล เมริโน่, มาร์ติน ซูบินเมนดี้, ราฟินญ่า – ดาบิด ซิลวา, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

ทีมเยือน กาดิซ เป็นทีมที่กำลังจ่ออยู่ปากเหวรั้งอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน หลังเก็บมาได้ 35 คะแนนจาก 35 เกมที่ผ่านมา ซึ่งแต้มที่เก็บมาได้ห่างจากทีมในโซนตกชั้นอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมหลังสุด ค่อนข้างดูดีคว้าคะแนนเข้ากระเป๋าได้พอสมควรจากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านไล่ถล่ม เอลเช่ ขาดลอย 3-0 น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้บ้าง ไปดูที่ความพร้อมล่าสุดของฝั่งทีมเยือน มีข่าวดีเมื่อจากรายงานล่าสุดยังไม่พบผู้เล่นคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม กาดิซ(4-4-2) – เจอร์ไมแอส เลเดสมา(GK) – คาร์ลอส อคาโป, ฟาลิ, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน, หลุยส์ เอร์นานเดซ – อุสซามา อิดริสซ่า, โฆเซ่ มารี, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, อิบัน อเลโฆ่ – อัลบาโร เนเกรโด้, ลูคัส เปเรซ

วิเคราะห์ก่อนเกม เรอัล โซเซียดาด VS กาดิซ

กานเจอกันของคู่นี้ 3 เกมหลังสุดเป็นฝ่าย เรอัล โซเซียดาด เอาชนะได้ทั้งหมด ซึ่งหากว่ากันตามชื่อชั้นของทีมยังไงเจ้าบ้านก็ดูดีกว่าอยู่พอสมควร ถือเป็นทีมระดับครึ่งตารางบนของตารางมานาน ส่วน กาดิช เป็นทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาได้ไม่นานถือ ยังไม่ได้ยกระดับมาจากทีมท้ายตารางเท่าไหร่นัก จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังฝั่งทีมเยือนดูมีความมั่นใจมากกว่า และมีแรงจูงใจที่คอยขับเคลื่อนทีมเพื่อหนีตกชั้น ทั้งสองฝั่งเป็นทีมที่มีปัญหาแนวรุกยิงกันได้ไม่ค่อยเยอะ และแนวรับก็ค่อนข้างเหนียวแน่น คิดว่ารูปเกมจะออกมาอึดอัดไม่ได้มีจังหวะลุ้นทำประตูกันมาก หากให้เลือกทีมชนะก็ยังชอบ โซเซียดาด ที่ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แต่ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะออกหน้าเสมอเช่นกัน ดังนั้นเมื่อมองจากสไตล์การเล่นของทั้งสองทีม ขอแนะนำให้เลือกเล่นสกอร์ต่ำ คงมีโอกาสได้เงินมากที่สุด

ผลที่คาด เรอัล โซเซียดาด 1 – 0 กาดิซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้