Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 37 เกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการพบกันของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน จ่าฝูงของลีก เปิดบ้านพบกับ “เทพธิดาอตาลันต้า ที่อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง ฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ดูได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน อตาลันต้า

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่ปัจจุบันเป็นจ่าฝูงของตาราง พวกเขาไม่ต้องยืมจมูกใครแล้ว หากเก็บชัยได้ในสองนัดสุดท้าย จะการันตีการคว้าแชมป์ทันที หลังนำอันดับสองอย่าง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน อยู่สองคะแนน แถม เฮดทูเฮด ของพวกเขายังดีกว่าเพื่อนร่วมเมืองด้วย ผลงานในลีกของพวกเขา 14 นัดหลัง ไม่แพ้ใครแม้แต่นัดเดียว ชนะ 9 เสมอ 5 ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ แถมความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดเพียง ซิมง เคียร์ ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ปีนี้ผลงานดรอปลงไปมาก ปัจจุบันอยู่ที่ 8 ของตาราง ทำให้หมดลุ้นจบ TOP4 เพื่อตีตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ยังพอมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยรอง ทั้งยูโรป้า และ คอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยผลงานในลีกช่วงหลังก็เริ่มกลับมาได้ หลังเคยแพ้มา 3 นัดติด แต่ตอนนี้ 4 เกมล่าสุดของพวกเขา ยังไม่แพ้ใครเลย ทำให้ยังพอมีลุ้นในสองนัดสุดท้าย สำหรับความพร้อมภายในทีมจะขาด ราฟาเอล โตลอย จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า ไบรอัน กาเบซาซ และ โจซิป อิลิซิช

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้าน จะต้องการสามคะแนนเพื่อการเข้าใกล้แชมป์ แต่หากมองถึงรายละเอียดจริงๆ พวกเขาขอแค่ผลเสมอ ก็เพียงพอครับ เนื่องจากหากพวกเขาเสมอในเกมนี้ แล้วเก็บสามคะแนนในเกมสุดท้ายได้ พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ทันที เนื่องจากต่อให้ อินเตอร์ ชนะสองนัดที่เหลือ ทาง ปีศาจแดงดำ ก็ได้เปรียบเรื่อง H2H อยู่ดี เพราะการเปิดเกมรุกแลกกับทีมเยือนในนัดนี้ ดูจะไม่ใช้ทางเลือกที่ดีนัก ยังไงขอไม่แพ้ไว้ก่อนจะดีกว่า ยิ่งทาง เทพธิดา กำลังต้องการแต้ม เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป มันทำให้คู่แข่งจะมาใส่แบบไม่ยั้งแน่นอน และด้วยราคาที่เปิดมานั้น เอซี มิลาน ต่ออยู่ 0.5-1 หรือ ครึ่งควบลูก มองว่าหากพวกเขาชนะ น่าจะชนะแบบเบียดๆ ซะมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง (GK) – ดาวิเด้ คาราเบรียปิแอร์ คาลูลูฟิกาโย โทโมริธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สราเด้ ครูนิชราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

อตาลันต้า (3-4-2-1) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – มาร์เท่น เดอ รูนโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่เบรัต ซิมซิตี้ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าเทิน คูปไมเนอร์สเรโม ฟรอยเลอร์โยอาคิม เมห์เล่ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, มาริโอ ปาซาลิชหลุยส์ มูเรียล

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2 – 1 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้