Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 37 หรือีองสุดท้ายของฤดูกาล 2021/22 คู่นี้เป็นการพบกันของทีมหัวตารางระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เตรียมเปิดสังเวียนเหย้า ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ต้อนรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยคู่นี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.30 น. แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด และหากสนใจ วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ พวกเราก็มีเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ฤดูกาลนี้ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐาน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน การันตีคว้าตั๋วไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว โดยตลอด 36 เกมที่ผ่านมา เก็บชัยได้ 20 เสมอ 7 แพ้ 9 มีอยู่ 67 คะแนน โดยช่วงหลังพวกเขาเริ่มกลับมาทำได้ดีชนะมา 2 เกมติดต่อกันแล้ส ล่าสุดเพิ่งบุกไปเชือด เอลเช่ ได้แบบไม่ยาก 2-0 อย่างไรก็ตามคะแนนที่เก็บมาได้การันตีตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็จริง แต่หากจบฤดูกาลเป็อันดับ 3 ยังต้องการชัยชนะอีก 1 เกม สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดจะขาด ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, โธมัส เลอมาร์, ชูเอา เฟลิกซ์ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ และ เรนาน โลดี้ ที่มีติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนอกจากที่กล่าวมาพร้อมลงบู๊ทั้งหมด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) – ยาน โอบลัค(GK) – สเตฟาน ซาวิซ, โฮเซ่ คิเมเนซ, เรย์นิลโด้ – ยันนิก การ์ราสโก้, โกเก้, เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย, โรดรีโก้ เด ปาอูล, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อ็องตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ

ทีมเยือน เซบีย่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน อยู่ในพื้นที่คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังไม่การันตี โดยจาก 36 เกมที่ผ่านมามีอยู่ 65 คะแนน นำหน้า เรอัล เบติส ทีมที่ตามมาอยู่ 5 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันในฤดูกาลนี้อีกเพียง 2 เกมเท่านั้น ถือว่าโอกาสของพวกเขาที่จะได้ไปลุยบอลยุโรปถ้วยใหญ่มีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ด้านฟอร์มการเล่นช่วงหลังค่อนข้างฝืดเก็บผลเสมอ 3 เกมติดต่อกัน นัดล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านแบ่งคะแนนกับ “ชาวเกาะ” มายอร์ก้า ทีมในโซนท้ายตาราง แบบไร้สกอร์ 0-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแน่นอน 3 ราย ได้แก่ ซูโซ่, แฟร์นานโด และ เอริค ลาเมล่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม เซบีย่า (4-3-3) – โบโน่(GK) – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กูนด์, ดิเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อคุนญา – ปาปู โกเมซ, อิวาน ราคิติช, โยอัน จอร์แดน – เฆซุส โคโรนา, ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, ลูคัส โอคัมโปส

วิเคราะห์ก่อนเกม แอตเลติโก้ มาดริด VS เซบีญ่า

ฟอร์มการเล่นของทีม ตราหมี กำลังกลับมาดีวันดีคืน 10 เกมหลังที่เล่นในรังตัวเองเพิ่งพลาดแพ้เพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น(ชนะ 6 เสมอ 3) ทีมยังต้องการแต้มอีกนิดหน่อยเพื่อการันตีจบท็อป 3 ของลีก และสิ่งที่เห็นได้ชัดว่าดีขึ้นคือแนวรับของทีม หากยังจำกันได้ช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขามีปัญหาอย่างหนักเสียประตูกันง่ายๆ แต่ทว่า 6 เกมหลังสุดกลับเก็บมาได้ถึง 4 คลีนชีท ซึ่งทาง เซบีย่า เป็นทีมที่เกมรุกไม่ค่อยดุดันหนักช่วงยิงนัดละประตูเท่านั้น มองแล้วอาจเป็นเรื่องยากที่จะเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้ อย่างไรก็ตามใช่ว่า เจ้าบ้านจะเจอกบงานง่าย หากหวังจะเก็บ 3 คะแนน ต้องพังประตู เซบีย่า ทีมที่เกมรับแข็งแกร่งที่สุดในลีก เสียไปเพียง 29 ประตู(น้อยสุดในลีก) จึงมองว่าเจ้าบ้านจะเอาชนะได้แบบเฉือนๆเท่านั้น หรือหากไม่แน่ใจว่าทีมไหนจะชนะ การเล่นทายสกอร์ฝั่งต่ำก็เป็นอีกทางเลือกที่แนะนำให้เพื่อนๆไปพิจารณา

ผลที่คาด แอตเลติโก้ มาดริด 1 – 0 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้