Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาญารี่ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล กาญารี่ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 37 หรือ นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล คู่ระหว่าง กาญารี่ ทีมลุ้นหนีตกชั้น เตรียมรับศึกหนักเปิดบ้านสนาม กายารี่ คัลซิโอ พบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมที่กำลังมีลุ้นแชมป์ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ดูได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กาญารี่ VS อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน กาญารี่ กำลังต้องการคะแนนอย่างมากเพื่อให้ตัวเองดีดออกจากโซนตกชั้น โดยจากผลงานอันย่ำแย่ในฤดูก่ลนี้ส่งผลให้พวกเขามีอยู่เพียง 29 คะแนนเท่านั้น จากการลงสนาม 36 เกมที่ผ่านมา รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ซึ่งคะแนนดังกล่าวตามหลัง ซาแลร์นิตาน่า ทีมที่อยู่อันดับรอดตกชั้นอยู่ 2 คะแนน อย่างไรก็ตามพวกเขายังเหลือโอกาสดิ้นรนอีก 2 เกมเท่านั้น(รวมเกมนี้) สำหรับผลงานในช่วง 6 เกมหลังน่าเป็นห่วงเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 4) โดยนัดล่าสุดบุกไปเสมอแบ่งคะแนนกับทีมคู่แข่งหนีตกชั้น ซาแลร์นิตาน่า แบบสุดเดือดมีใบแดงทั้งสองฝั่ง 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดเจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บอริส ราดูโนวิช ผู้รักษาประตูมือ1 ที่ติดโทษแบนจากใบแดงที่ได้รับเมื่อเกมที่ผ่านมา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม กาญารี่(3-5-2) – อเลสซิโอ ครานโญ่(GK) – จิออร์จิโอ อัลตาเร, มัตเตโอ โลวาโต้, ลูก้า เซปปิเตลลี่ – ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส, อเลสซานโดร เตโอล่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, มาร์โก ร็อก, ราอูล เบลลาโนว่า – เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ชูเอา เปโดร

ทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูงของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่หมดโอกาสลุ้นแชมป์ หลังเก็บมาได้ 78 คะแนนจาก 36 เกมที่ผ่านมา แต่เกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มเท่านั้นหากยังหวังจะไปลุ้นต่อในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยพวกเขามีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีกอยู่ 2 คะแนน ด้านผลงานในลีกช่วง 6 เกมหลังค่อนข้างดี คว้าชัยได้ถึง 5 เกม และพลาดแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น สวนผลงานล่าสุดโชว์ฟอร์มหรูเอาชนะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษในรายการ โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ 2-4 ส่งผลให้ฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้แล้ว 1 ถ้วย ส่วนเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนแม้จะเพิ่งลงเล่นมาเต็มๆ 120 นาที แต่ก็ไม่มีรายงานว่าใครบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นชุดเก่งลงสนามได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม อินเตอร์ มิลาน(3-5-2) – ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ อัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ฮัวกิน คอร์เรอา

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมต่างก็มีแรงจูงใจที่จะต้องคว้า 3 คะแนนเข้ากระเป๋าให้ได้เท่านั้น เพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเอง หากว่ากันตามฟอร์มช่วงหลัง และคุณภาพของทีม แน่นอนว่า งูใหญ่ ดูเหนือกว่าค่อนข้างเยอะ โดยช่วงหลังเกมรุกของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักอีกด้วย แต่ยังไม่อาจประมาทลูกฮึดของทีมหนีตายได้เช่นกัน ยื่งไปกว่านั้นเจ้าบ้านยังได้เปรียบเรื่องสภาพความฟิตเป็นอย่างมาก เนื่องจากทาง อินเตอร์ มิลาน เพิ่งลงเล่นเต็ม 120 นาที เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้แม้ชื่อชั้นจะแตกต่าง แต่เชื่อว่า กาญารี่ ที่ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองจะสู้กับทีมเยือนได้อย่างสนุกสูสี แต่สุดท้ายด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่ดีกว่าจะพา อินเตอร์ มิลาน เฉือนเอาชนะได้ในที่สุด

ผลที่คาด กาญารี่ 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้