Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมท้ายฤดูกาล นัดที่ 37 เกมรองสุดท้ายของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ “ม้าลายยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ซึ่งฟุตบอลคู่ดังกล่าวจะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อลิอันซ์ สเตเดียม เมืองตูริน ประเทศอิตาลี หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส ลาซิโอ

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวสตุส ปีนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง ดีที่ครึ่งฤดูกาลหลังโกยแต้มรัวๆ จนการันตี TO4 ได้สำเร็จ ซึ่งส่วนหนึ่งก็ด้วยคู่แข่งพลัดกันสะดุด เหมือนไม่มีใครอยากไปเล่น ยูซีแอล โดยผลงานเกมนัดล่าสุด พ่ายต่อ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในรอบชิง โคปปา อิตาเลีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-4 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขามือเปล่าครั้งแรก ในรอบ 11 ปีหลัง ส่วนผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดแพ้นัดเดียว ในเกมที่พวกเขาบุกพ่าย เจนัว 1-2 จากสองประตูของคู่แข่ง ในช่วงท้ายเกม ส่วนความพร้อมในทีมนั้นจะขาด ดานิโล่, เวสตัน แม็คเคนนี่, เฟเดริโก คิเอซ่า และดาวรุ่งอย่าง ไคโอ จอร์จ

ทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ปีนี้หมดลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แล้ว หลังอยู่ในอันดับที่ 5 ก็จริง แต่ตามอันดับ 4 อย่าง ยูเว่ อยู่ถึง 7 คะแนน ในขณะที่เหลือเกมให้เล่นเพียงสองนัด ปีนี้ผลงานในลีกนั้นเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย ชนะ เสมอ แพ้ สลับกันเรื่อยๆ ผลงาน 4 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 62 คะแนน โดยโควต้าฟุตบอลยุโรปของพวกเขายังไม่ปลอดภัยนัก ทำให้ทุกเกมที่เหลือ ยังคงมีความสำคัญ ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น จะขาดเพียง เปโดร แนวรุกตัวเก๋าเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้าน จะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่เกมนี้พวกเขาจะเล่นในบ้าน เป็นนัดสุดท้าย การแพ้คาบ้านปิดท้าย ในฤดูกาลที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลย อาจจะน่าขายหน้าแฟนบอลมากเป็นพิเศษ เลยมองว่าเกมนี้ พวกเขาน่าจะยังไม่ผ่อนคันเร่งเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือนไม่ต้องสืบ พวกเขาใส่เต็มที่แน่นอน แถมได้พักเยอะกว่า เนื่องจากทาง ม้าลาย เพิ่งจะเล่น 120 นาทีมาเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ผลงานอันเหลือเชื่ออย่างนึงของ อินทรีฟ้าขาว ในฤดูกาลนี้คือไม่เคยชนะเกมลีก 3 นัดติดต่อกันซักครั้ง เช่นเดียวกันกับก่อนหน้านี้พวกเขาชนะมาสองเกมติด อาจจะติดลูปแปลกๆ จนอาจจะทำให้ผ้าป่าคว่ำในเกมนี้ ยิ่งคู่แข่งสำคัญอย่าง โรม่า เพิ่งผ้าป่าคว่ำ พลาดเสมอบ๊วยมาเมื่อวันเสาร์ ทำให้สถานการณ์ของพวกเขา ไม่ค่อนกดดันนัก ด้วยราคาในเกมนี้ ยูเวนตุส ต่อเพียง 0-0.5 หรือ ครึ่งลูก มองว่าฝั่งเจ้าบ้านก็คุ้มเสี่ยงอยู่ แต่มีข้อแม้คือเช็ครายชื่อก่อนแข่งซักครู่ ถ้าพวกเขาพักตัวหลักยกทีม ก็ตัวใครตัวมัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ฮวน กัวดราโด้มัทไธส์ เดอ ลิกท์เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เดนิส ซากาเรียมานูเอล โลกาเตลลี่อาเดรียง ราบิโอต์  ปาโบล ดิบาล่าดูซาน วลาโฮวิช, เฟเดริโก แบร์นาเดสคี่

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – มานูเอล ลาซซารี่, ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้อดัม มารูซิช – เซอเก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดี้หลุยส์ อัลแบร์โต้, – เฟลิเป้ แอนเดอร์สันชิโร่ อิมโมบิเล่มัตเตีย ซัชคานี่

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 1 – 0 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้