Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 37 เป็นการพบกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซนอล ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในดึกของวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม เวลา 02:00 น. หรือเข้าสู่วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว แน่นอนว่าผลงานของพวกเขาไม่ต้องลุ้นอะไรแล้ว ทำคะแนนจนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง จากตอนแรกกลายเป็นทีมลุ้นหนีตกชั้น แต่ตอนนี้สบายตัวกันไปตั้งหัววัน ทำให้พวกเขาไม่ต้องลุ้นอะไร ไปดูกันฤดูกาลหน้าว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ส่วนผู้เล่นในเกมนี้ จะขาด โจ วิลล็อค และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ สองมิดฟิลด์ตัวหลักในแดนกลาง นอกจากนี้พร้อมลงสนามครบถ้วน

ทีมเยือน อาร์เซนอล เกมที่แล้วบุกไปโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถล่มเละเทะ 0-3 แถมเกมล่าสุดพวกเขาก็ตามหลัง สเปอร์ส คู่แข่งแย่งที่ 4 อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ทำให้เกมนี้บังคับชนะเพื่อกลับไปอยู่ที่ 4 เรียกได้ว่ากดดันแน่นอน ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะขาด กาเบรียล, ส่วน ร็อบ โฮลดิ้ง ติดโทษแบน ตามมาด้วย คีแรน เทียร์นี่ย์, โธมัส ปาร์เตย์ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วนทาง เบน ไวท์ มีทรงว่าจะต้องเข็นลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เกมนี้แน่นอนว่า เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่ต้องลุ้นอะไรเลย พวกเขาลอยตัวรอดตกชั้นไปแล้วแน่นอน แถมเกมนี้นักเตะกลับมาสู่ทีมหลายคน อย่างไรก็ตาม ผลงานของพวกเขาก็ถือว่าไม่ขี้เหร่เลยแม้แต่น้อย แม้จะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับมาก็ตาม แถมการเล่นในบ้านช่วงหลัง ก็ทำผลงานได้ดีอีกด้วย เกมนี้แม้ไม่มีลุ้น แต่เพื่อแฟนบอลเกมเหย้า พวกเขาจัดเต็มแน่ๆ

ทีมเยือน อาร์เซนอล สถานการณ์ลำบากต้องบังคับชนะสถานเดียว หากต้องการกลับไปอยู่ที่ 4 ของลีก ทำให้เกมนี้กดดันเหลือเกิน แถมแนวรับตัวหลักก็อยู่กันไม่ครบทีม ส่วนแนวรุกแม้จะอยู่กันครบ แต่เกมกดดันแบบนี้ ไม่รู้ว่าวัยรุ่นปืนใหญ่จะเอาชนะใจตัวเองได้หรือไม่ เกมนี้พวกเขาบุกยับแน่นอน ถ้าได้ประตูไปก่อน พวกเขาจะอุด ขอลูกเดียว แต่ถ้าตามหลังหรือยังเสมอ พวกเขาจะเน้นเกมบุกทุกวิธีทาง ก็ต้องมาวัดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้ายกันอีกที

สรุปแล้วเกมนี้ ดูทรงว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เล่นแบบไม่กดดัน พวกเขาก็เล่นไปตามเกมแบบชิลๆ ส่วนทาง อาร์เซนอล น่าจะกดดันลนลานจนทำอะไรไม่ได้ถนัด ดูทรงแล้ว เกมนี้มีสิทธิ์เสมอแบบจืดชืด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – เอมิล คราฟธ์แดน เบิร์นฟาเบียน ชาร์แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน์ กิมาเรสฌอน ลองสตาฟฟ์, โจลินตัน ไรอัน เฟรเซอร์, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

อาร์เซนอล (4-3-3) : อารอน แรมสเดล (GK) – เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, กรานิต ชาก้า เอมิล สมิธ-โรว์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, มาร์ติน โอเดการ์ด บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 – 0 อาร์เซนอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้