Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 37 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ “นักบุญเซาแธมป์ตัน เปิดบ้านเจอกับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึก ของคืนวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์แมรี่ เมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน พวกเค้าไม่มีลุ้นอะไรแล้ว หลังปัจจุบันเก็บไปได้ 40 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัด ซึ่งจุดอ่อนสำคัญของพวกเค้ายังคงเดิม คือเสียประตูค่อนข้างเยอะ มาจากสไตล์การเล่นที่รุกสู้อย่างเดียว ไม่มีถอย ทำให้มักจะเก็บผลการแข่งขันได้ไม่ดีเท่าไหร่ 4 นัดหลังสุดนั้นเก็บไปได้เพียงคะแนนเดียว แต่ก็ดูพวกเค้าไม่ซีเรียสเท่าไหร่นัก ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะขาด อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ติโน่ ลิฟราเมนโต้ และ นาธาน เทลล่า

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ มาหมาดๆ ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการเล่นกว่า 120 นาที ก่อนจะดวลจุดโทษเอาชนะ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในการดวลจุดโทษ 6-5 หลังจากเสมอกันในเวลา 0-0 โดยผลงานในลีกนั้น 5 นัดหลังสุดชนะ 4 โดยสะดุดเสมอกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงเกมเดียว แต่จากผลในคู่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น่าจะทำให้พวกเค้ายังคงมีหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยผู้เล่นที่น่าจะพลาดเกมนัดนี้ คงจะมี ฟาบินโญ่ ที่เจ็บมาก่อนแล้ว ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่มีอาการในเกมล่าสุด ก็คาดว่าน่าจะได้พักในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางทีมเยือน จะเพิ่งลงเล่นมาเมื่อคืนวันเสาร์ แถมต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลา ทำให้สภาพความฟิตน่าจะเป็นรองเต็มที แต่การที่ แมนซิตี้ พลาดสะดุดในเกมล่าสุด ทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขา น่าจะยังมีหลงเหลืออยู่ ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าลึกๆ แล้ว พวกเขาน่าจะไม่ปล่อยไปง่ายๆ แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆ อย่าง น่าจะมีการสลับผู้เล่นในบางตำแหน่ง เนื่องจากทางคู่แข่งของพวกเขา ไม่ใช่งานยากนัก แถมเป้าหมายของเจ้าบ้านในปีนี้ น่าจะเหลือเพียงประคองให้จบฤดูกาล แบบไม่มีใครบาดเจ็บ และด้วยสไตล์การเล่นเปิดเกมบุกสู้ น่าจะทำให้ทาง หงส์แดง ไม่ลุ้นเหนื่อยมากนัก และด้วยราคาที่เปิดมานั้น ลิเวอร์พูล ต่ออยู่ 1-1.5 หรือ ลูกควบลูกครึ่ง มองว่าไม่ยากเกินมือพวกเขาเท่าไหร่นัก แม้จะต้องออกไปเยือน ด้วยทีมชุดผสมก็ตาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแยน เบดนาเร็กโมฮัมเหม็ด ซาลิซูโรแมง แปร์โรด์ – สจ็วร์ต อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์อิบราฮิม่า ดิยัลโลนาธาน เร้ดมอนด์ – อดัม อาร์มสตรองอาร์มานโด้ โบรย่า

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – โจ โกเมซโจเอล มาติปอิบราฮิม่า โกนาเต้คอสตาส ซิมิกาส – นาบี เกอิต้าเจมส์ มิลเนอร์เคอร์ติส โจนส์ – ดิโอโก้ โชต้าโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่หลุยส์ ดิอาซ

ผลสกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 0 – 2 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้