Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ รอบเพย์ออฟ นัดที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในดึกของวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันพุธที่ 18 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เดอะ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ เกมที่แล้ว พวกเขาสร้างความได้เปรียบอย่างยอดเยี่ยม บุกไปเฉือนชนะมาก่อน แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน กองเชียร์ล้มหลามแน่นอน โดยพวกเขาพร้อมเล่นเกมรุกหวังปิดเกมเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ โดยทางความพร้อมของนักเตะของทีมเจ้าบ้าน จะขาด แม็กซ์ โลว์, คีแนน เดวิส และ เลวิส แกร๊บแบน นอกจากนี้พร้อมลงสนามได้

ทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วดันแพ้คาบ้าน แบบน่าเขกกระโหลก ทำให้เกมนี้บังคับต้องขนะให้ได้อย่างเดียว ซึ่งลำบากพอสมควรในการออกไปเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนาม จะขาด แจ็ค โอคอนเนลล์, เจย์เดน โบเกิ้ล, ริอาน บรูว์สเตอร์ และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ย์ ส่วนทาง โอลิเวอร์ นอร์วู้ด ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามอย่างเต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม : ดูแล้วเกมนี้เป็นใจให้แก่เจ้าบ้าน เพราะได้เล่นในบ้านและเก็บผลการแข่งขันที่ได้เปรียบพอสมควร ทำให้พวกเขาทำอะไรก็น่าจะสบายและไม่อึดอัดกว่าทีมเยือน แถมเกมนี้แฟนบอลมาเต็มแน่ๆ แถมขุมกำลังพร้อมกว่าทีมเยือนพอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ พวกเขาพร้อมบุกใส่แน่นอน ไม่ต้องตั้งรับให้เสียเชิง

ทีมเยือน นักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะแดนหน้า ทำให้พวกเขามีปัญหาในจังหวะสุดท้ายอย่างชัดเจน แถมเกมนี้บังคับบุก พวกเขาไม่มีทางเลือก นอกจากเปิดเกมบุกแลกเพื่อทวงประตูกลับมา

สรุปแล้วเกมนี้ ดูเข้าที่เข้าทางสำหรับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ มากกว่า นักเตะพร้อมกว่า ผลงานดีกว่า ได้เล่นในบ้าน คาดว่าพวกเขาสามารถเปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แล้วผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ (3-4-1-2) : บริส แซมบ้า (GK) : โจ วอร์รอลล์, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, สตีฟ คุ๊ก ดีเจด สเปนซ์, เจมส์ การ์เนอร์, ไรอัน เยตส์, แจ็ค โคลแบ็ค ฟิลลิป ซินเคอร์นาเกล แซม เซอร์ริดจ์, เบรนแนน จอนห์สัน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : เวส โฟเดอร์ริ่งแฮม (GK) : แจ็ค โรบินสัน, จอห์น อีแกน, คริส บาแชมเบน ออสบอร์น, คอเนอร์ ฮูริฮาน, จอห์น เฟล็ก, เอ็นด้า สตีเว่นส์ ซานเดอร์ เบิร์ก มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์, อิลมัน เอ็นดิเย่

ผลสกอร์ที่คาด : น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ 1 – 0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้