Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 11 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเจอกันของแข็งอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ปีนี้ผลงานน่าผิดหวังสุดๆ แม้จะเสริมทีมด้วยผู้เล่นดีกรีสูงมากมาย แต่ว่าเหลือจะเชื่อ ว่าพวกเขาต้องรอถึงเกมที่ 12 ถึงจะคว้าชัยนัดแรกของฤดูกาลได้ โดยพวกเขาเปิดบ้านถล่ม ซางัน โทสุ มาในเกมนัดล่าสุด 4-0 แต่ด้วยผลงานสุดห่วยก่อนหน้านี้ ทำให้พวกเขาเก็บไปได้เพียง 7 คะแนน อยู่รองบ๊วยของลีก สำหรับความพร้อมภายในทีมของพวกเขา จะขาด เซอร์จี้ แซมเพอร์, ไดอิจู ซาซากิ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ปีนี้ดรอปไปพอสมควร หลังจากเสียตัวหลักไปหลายคนเหลือเกิน แต่ด้วยคุณภาพโดยรวมของพวกเขา ยังทำให้ทางแชมป์เก่า ยังคงอยู่หัวตาราง ด้วยผลงานชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บไปได้ 26 คะแนน อยู่ที่ 2 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูงอยู่เพียง 2 คะแนน ในที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด โดยนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านต้อน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ไปได้ 2-0 ด้านผู้เล่นในทีมนั้นจะขาด เจเซียล, เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ, เรียวตะ โอชิมะ และ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้าน เพิ่งจะถล่มคู่แข่งฟอร์มเยี่ยมมาหมาดๆ ก็ตาม แต่คุณภาพทีมโดยรวมก็เป็นรองทางทีมเยือนอยู่ดี แม้พวกเขาจะมีนักเตะชื่อดังมากมาย แน่นอนว่าโคตรทีมไร้เทียมทานแห่งเจลีก ไม่ใช่ใครก็จะเป็นกันง่ายๆ แม้พวกเขาจะเสียตัวหลักอยู่เป็นประจำ แต่ไม่นานพวกเขาก็กลับมาทวงคืนบัลลังก์ได้อยู่ดี ยิ่งเกมนี้หากทางแชมป์เก่า เก็บชัยในเกมตกค้างได้ จะกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที โดยจุดด้อยของทีมเยือนในปีนี้ คือเล่นสปีดบอลค่อนข้างช้า ค่อยๆ เคาะ ค่อยๆ หาช่อง เลยเปิดโอกาสให้คู่แข่งลงไปตั้งรับทัน แต่ทางเจ้าถิ่น ไม่ใช่ทีมที่จะมาตั้งรับใส่ใครอยู่แล้ว พร้อมบุกสู้แม้จะหน้ายู่กลับมาประจำก็ตาม ด้วยราคาที่เปิดมานั้น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่ออยู่ 0.5 หรือ ครึ่งลูก หากจะมีทีมชนะจริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นพวกเขาแหละครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

วิสเซล โกเบ (4-1-2-1-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, โทโมอากิ มากิโนะ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  ลีโอ โอซากิยูตะ โกเกะ, โฮตารุ ยามางุจิอันเดรียส อิเนียสต้าโยชิโนริ มุโตะ, โคยะ ยูรูกิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิ, ชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ  ยาสุโตะ วากิซากะ, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ไดยะ โทโนะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : วิลเซล โกเบ 1 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้