Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดค้างของโปรแกรมนัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อูราวะ เรด ไดมอนส์ ผลงานในเกมลีกช่วงหลังยังคงมึนอยู่ เมื่อ 5 เกมหลังสุดของพวกเขา เสมอรวดทั้ง 5 นัด โดยเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเจ๊ากับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บไปได้เพียง 12 คะแนน ต้องไปอยู่ในโซนตกชั้นแบบน่าเหลือเชื่อ แต่ถึงอย่างไรฟอร์มของพวกเขาก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เหลือเพียงเก็บผลลัพธ์ที่ต้องการให้ได้ก็เท่านั้น สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะไม่มี โทโมยะ อินุไค, อายูมุ โอฮาตะ, ฮิโรกิ ซากาอิ ส่วน แคสเปอร์ จังค์เกอร์ เกมก่อนกลับมาเป็นสำรองได้แล้ว

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟอร์มช่วงหลังยังเฟี้ยวฟ้าว 5 เกมหลังสุดนั้น เก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 นัด โดยพลาดแพ้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่ฟอร์มกำลังแกร่งเพียงทีมเดียว เกมล่าสุดนั้น บุกไปถล่ม โชนัน เบลมาเร่ 4-1 เกาะกลุ่มผู้นำของลีกต่อไป ด้วยผลงานลงเล่น 12 นัด ชนะ 7 เสมอ 3 แพ้ 2 เก็บไปได้ถึง 24 คะแนน แถมยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม ถือว่าสมบูรณ์แบบสุดๆ ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้านจะเริ่มเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ เพียงแต่ยังเก็บผลงานที่น่าพอใจไม่ได้ แต่การเจอกับ มารินอส ชั่วโมงนี้ ถือว่ายังไงเป็นรอง โดยผู้มาเยือนถือว่าฟอร์มดุสุดๆ ยิงคู่แข่งหน้าพังกันเปเป็นแถบๆ แม้กระทั่งสองทีมนำอย่าง ฟรอนตาเล่ และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ยังแพ้ไปแบบเอ้าท์คลาส อาจจะมีแพ้ทางทีมรับแน่น สวนเฉียบๆ อยู่บ้าง แต่ดูเกมพวกของทาง อูราวะ แล้วค่อนข้างเพลีย แถมสภาพทีมก็ยังไม่ฟูล อาจจะดีตรงได้ จังค์เกอร์ ที่หายเจ็บมา แต่ดูทรงแล้วเกมนี้ไม่น่ารอด อยู่ที่จะยันเสมอไว้ได้รึเปล่า เท่านั้นเองครับ ด้วยราคาที่เปิดมาอยู่ที่ 0 หรือ เสมอ มองว่าเกมนี้โอกาสออกเสมอก็เยอะ เนื่องจากเกมรับเจ้าถิ่นก็เข้าที่ดี แต่หากจะมีทีมชนะ ขอมองว่าทีมเยือนดีกว่าเล็กน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  คาซูอากิ มาวาตาริทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  ยูอิจิ ฮิราโนะไค ชิบาโตะ  เดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสันอาทารุ เอซากะทาคาฮิโระ เซคิเนะ  อเล็กซ์ ซอล์ค

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเคะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะดูดู้คัตสึยะ นากาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล ชิมะ ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะ, มาร์กอส จูเนียร์เทรุฮิโตะ นากางาวะ – แอนเดอร์สัน โลเปส

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0 – 0 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้