Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร VS นครราชสีมา ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร VS นครราชสีมา ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

0
วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร VS นครราชสีมา ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร VS นครราชสีมา ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร พบกับ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี ในช่วงเย็นวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ดูได้ที่ 168kick.com

เริ่มที่ผลงานของทีม “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดที่ลงสนามปิดนัดสุดท้ายของไทยลีกฤดูกาล 2021/22 ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดรังเชือด ท่าเรือ เอฟซี 2-1 ส่งผลให้พวกเขาจบเป็นอันดับที่ 11 ส่วนผลงานในรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถือว่าทำเซอร์ไพรส์เอาชนะทีมสุดแกร่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้แบบหวุดหวิด 1-0

ความพร้อมล่าสุด ไม่มีรายงานว่าผู้เล่นคนใดบาทเจ็บ หรือติดโทษแบน นักเตะทุกคนอยู่พร้อมหน้าให้กุนซือ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้เลือกจัดลงสนาม นำทัพมาโดยบรรดาผู้เล่นตัวเก่งของทีม เฉลิมศักดิ์ อักขี, ธีรเทพ วิโนทัย, ไอแซค ฮอนนี่, เอวานโดร เปาลิสต้า

ฝั่ง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของลีกสูงสุดที่เพิ่งจบไป สถิติการลงสนาม 5 เกมหลังสุทุกรายการ ชนะ 3 แพ้ 2 อย่างไรก็ตามนัดล่าสุดที่ได้เล่นปิดท้ายฤดูกาลในบ้านตัวถือว่าเสียเชิงสุดๆ โดนทีม หนองบัว พิญ บุกมาถล่มดับคาถิ่น 0-4 ด้านผลงานในรายการ ช้าง เอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมาบุกไปเฉือน อุทัยธานี เอฟซี มาได้แบบหวุดหวิดเช่นกันด้วยสกอร์ 0-1

ความพร้อมล่าสุด มีข่าวดีสำหรับกุนซือ เควิน แบล็คเวลล์ เมื่อรายงานล่าสุดระบุว่าทัพนักเตะของทีม สวาทแคท ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจแม้แต่เรื่องเดียว ชุดที่ดีที่สุดพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน นำมาโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , อมาดู อ็อตทารา และ ควาเม่ คาริคารี กองหน้าตัวความหวังสูงสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากว่ากันตามคุณภาพฟุตบอลตอนนี้คิดว่าเป็นฝั่ง นครราชสีมา ที่เหนือกว่าเล็กน้อย โดยฤดูกาลนี้ที่เจอกันในลีก 2 เกมเป็นทีม สวาทแคท ที่เอาชนะได้ทั้งหมดด้วยสกอร์ 1-0 เกมนัดคัดเชือกที่มีเดิมพันสูงเชื่อว่าทั้งสองทีมจะมาเล่นกันแบบระมัดระวังตัว รูปเกมจะค่อนข้างอึดอัด ด้วยคุณภาพที่ห่างกันไม่มากจึงอยู่ที่จังหวะความเด็ดฝั่งไหนมีมากว่าก็มีสิทธิ์พาตัวเองเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทันที บอลสามหน้าแบบนี้เลนยากมากคิดว่าโอกาสเสมอกันในเวลามีความเป็นไปได้มากที่สุด เรทเปิดมาให้ราคา เสมอ นครราชสีมา มาสด้า บอลวัดใจแบบนี้ได้ไม่คุ้มเสีย จึงอยากแนะนำอีกทางเลือกไปที่สกอร์ต่ำน่าจะมีลุ้นลงทุนสำเร็จมากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปลิศ เทโร(3-4-3) – สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK) – ณัฐพล สุขไชย, ไอแซค ฮอนนี่, ชุมพล บัวงามเอกชัย สำเร, เลสลี่ย์ อับโบห์, ชานุกูล กำรินทร์, วันชัย จารุนงคราญธีรเทพ วิโนทัย, เอวานโดร เปาลิสต้า, อาทิตย์ บุตรจินดา

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี(4-2-3-1) – พิศาล ดอกไม้แก้ว(GK) – เดชา สร้างดี, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ชาลี คลัฟ, อดิศักดิ์ หาญเทศเดนนิส วิลลานูเอวา, นฤพล อารมณ์สวะมาดู อ๊อตตาร่า, ชินทาโร ชิมิซุ, อับดุลฮาฟิส บือราเฮงควาเม่ คาริคารี่

ผลที่คาด โปลิศ เทโร 1 – 1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้