Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง ของโปรแกรมนัดที่ 33 ของฤดูกาล เกมนี้ว่ากันที่การเจอกันของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเจอ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึก ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน คริสตัล พาเลซ

เจ้าบ้าน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หายใจทั่วท้องขึ้นมาหน่อย หลัง 4 นัดหลังสุดนั้น เก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 แต่การที่สองเกมล่าสุดนั้นสะดุด เก็บมาได้เพียงแต้มเดียว ทำให้พวกเขายังคงต้องลุ้นเหนื่อยต่อไป เพราะปัจจุบันพวกเขามีเพียง 36 คะแนนจาก 36 นัด โดยนัดล่าสุดนั้นแม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็พ่ายต่อ “ผึ้งน้อยเบรนท์ฟอร์ด 2-3 แถมต้องเสียสองผู้เล่นที่โดนใบแดง อย่าง จาร์ราด แบรนธ์เวต และ ซาโลมอน รอนดอน รวมไปถึงผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอย่าง เยอร์รี่ มิน่า, นาธาน แพตเตอร์สัน, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และ เซงค์ โตซุน

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ปีนี้ยกระดับทีมขึ้นมาได้อย่างน่าชื่นชม ภายใต้กุนซือคนใหม่อย่าง ปาทริค วิเอร่า แม้ปัจจุบันพวกเขาจะไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่หากเก็บชัยในนัดนี้ได้ ฤดูกาลนี้มีโอกาสจบครึ่งตารางด้านบน ผลงาน 4 นัดหลังสุดของพวกเขาไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดนั้นบุกไปเจ๊ากับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-1 ด้านผู้เล่นในทีมก็สมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ด้วยโปรแกรมที่แข่งติดกันเกินไป ทำให้เกมนี้อาจจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบความกระหายแล้ว เจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะ แต่น่าห่วงตรงผู้เล่นหลายคนบาดเจ็บและติดโทษแบน ยิ่งเกมล่าสุดดูชัดเจนว่า ผู้เล่นของพวกเขาเริ่มล้าเต็มที หลังจากดิ้นรนหนีตกชั้นมานาน ซึ่งหากในเกมนี้คว้าสามแต้มได้ พวกเขาจะการันตีการรอดตกชั้นทันที ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาน่าจะวัดในนัดนี้เลย เนื่องจากเกมต่อไป มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่กำลังหวังสามแต้ม แล้วทีมเยือนในเกมนี้ถือว่าลอยตัวแล้ว อาจจะมีการเก็บผู้เล่นตัวหลัก ไว้เล่นขอบคุณแฟนบอลในนัดต่อไป แม้จะมองว่าทางเจ้าบ้าน ค่อนข้างจะเป็นรอง หากดูจากฟอร์มและความพร้อมในทีม แต่เชื่อว่าโอกาสเก็บแต้มในเกมนี้มีสูงครับ จนแล้วจนรอดอาจจะยื้อเอาแต้มนึงก็ยังดี และด้วยราคานั้น เอฟเวอร์ตัน ต่ออยู่ 0.5 หรือ ครึ่งลูก มองว่าเกมนี้โอกาสของพวกเขา 50-50 เลยเหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) – จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกตอเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อันเดร โกเมส, วิตาลี มิโคเลนโก้แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน

คริสตัล พาเลซ (5-3-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – นาธาเนียล ไคลน์ชีคคู คูยาเต้โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกฮีไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์ลูก้า มิลิโวเยวิชเอเบเรชี่ เอเซ่ – ฌอง-ฟิลลิปป์ มาเตต้าวิลฟรีด ซาฮา

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 2 – 2 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้