Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โตริโน่ VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โตริโน่ VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โตริโน่ VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โตริโน่ VS โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 38 หรือ นัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “กระทิงหิน” โตริโน่ เตรียมเตรียมเปิดรังเหย้า โอลิมปิโก กราเด้ โตริโน่ รับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ดูได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โตริโน่ VS โรม่า

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ฤดูกาลนี้ทำได้ดีไม่ต้องลงไม่ลุ้นหนีตกชั้นเหมือนที่ผ่านมา จึงไม่เหลืออะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ลงเล่นเพื่อให้ครบโปรแกรมที่ลีกวางมาเอาไว้เท่านั้น โดยพวกเขาเก็บมาได้ถึง 50 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ด้านผลงาน 6 เกมล่าสุดทำไว้ได้ยอดเยี่ยม ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งบุกไปเชือด เวโรน่า ได้ถึงถิ่น 0-1

สภาพความพร้อมล่าสุด พลพรรคกระทิงหิน มีปัญหาทางด้านแนวรับจะขาด อาร์มันโด อิซโซ่ และ เมอร์กิม วอยโวด้า ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด อย่างไรก็ตามทางด้านแนวรุกยังพร้อมจัดเต็มได้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าปารากวัยสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง นอกจากนั้นบรรดาตัวหลักอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ ก็ยังพร้อมยืนประจำการให้ทีมในแดนหน้าเช่นเคย

ทีมเยือน หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ฤดูกาลนี้ยังทำได้ตามมาตรฐานอยู่ในพื้นที่ลุ้นไปเล่นบอลยุโรป ผ่านมา 37 เกม เก็บมาได้ 60 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีโอกาสสูงที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลรายการยูฟ่า ยุโรป้าลีก ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามดูช่วงหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ค่อยเน้นเกมในลีกเท่าไหร่นัก มักจะพักผู้เล่นตัวหลักเพื่อเก็บไว้ลุ้นแชมป์ ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่งผลให้ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเอาชนะใครไม่ได้เลย เสมอ 3 แพ้ 2 เกมล่าสุดทำหมูหกทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เวเนเซีย ทีมบ๊วยของลีกที่ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคู่แข่งเหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 1-1

สภาพความพร้อมล่าสุด ทีมเยือนไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกังวลนัก จะขาดเพียง เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลังตัวเก๋าที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บคนเดียวเท่านั้น ส่วนข่าวดีคือจะได้ จานลูก้า มันชินี่ เซ็นเตอร์แบ็กหลักพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง โรม่า ยังมีเกมนัดชิงชนะเลิศรออยู่ในโปรแกรมนัดถัดไป จึงมีโอกาสที่จะพักผู้เล่นตัวหลักบางส่วนเอาไว้บู๊รอบชิงแชมป์ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากสถิติช่วงหลังชัดเจนว่า โรม่า ไม่ต่อยสนผลงานในลีกเท่าไหร่นัก จากคะแนนที่เก็บมาได้อาจจะเพียงพอแล้ว เชื่อว่าใจของผู้เล่นส่วนใหญ่ไปคิดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศกลางสัปดาห์หมดแล้ว เกมที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ เลือกส่งตัวสำรองบางส่วนลงสนาม เกมนี้เชื่อว่าจะทำไม่ต่างกัน โรม่า ชุดนี้ไม่ได้มีแนวรุกที่ดุดันอะไรนัก ต้องบุกมาเจอกับ โตริโน่ ที่มีเกมรับดีอันดับต้นๆของลีกในเวลานี้ โอกาสที่จะยิงขาดมีน้อยมาก ส่วน โตริโน่ ไม่มีแรงจูงใจอะไรแล้ว แต่เกมสุดท้ายที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองก็คงไม่อยากเสียฟอร์มแพ้เป็นการทิ้งท้าย ทั้งสองทีมไม่ได้มีแนวรุกที่ดี จุดเด่นอยู่ที่แนวรับ ราคาเปิดมาให้ โรม่า เป็นต่อ 0.5 แต่ส่วนตัวยังมองว่าเจ้าบ้านมีดีพอที่จะไม่แพ้ ดังนั้นถ้าให้เลือกขอเชียร์ฝั่ง โตริโน่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-2-1) : เอทริต เบริช่า(GK) – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เดวิด ซิม่า, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – โอลา ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, คริสเตียน อันซัลดิ – เดนนิส ปราเอ็ต, โยซิป เบรคาโล่อันเดรีย เบล็อตติ

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – มาราช คุมบูลล่า, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ แอชลี่ย์ เมลแลนด์-ไนลส์, จอร์แดน เวเรตูต์, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, มาติอัส วินญ่าการ์เลส เปเรซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่แทมมี่ อับราฮัม

ผลที่คาด โตริโน่ 1 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้