Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกียวโต แซงก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่เปิดหัวของโปรแกรมนัดที่ 14 ของฤดูกาล ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของน้องใหม่ เกียวโต ซังกะ เกมนัดนี้จะลงเล่นกันในวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เมืองฮิโรชิมะ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกียวโต แซงก้า

เจ้าบ้าน “พลธนูม่วง” ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟอร์มในปีนี้ดีขึ้นมาก แม้จะหนักไปทางเสมอก็ตาม ผลงานของพวกเค้า 8 นัดหลังสุดนั้น แพ้ไปเพียงนัดเดียวต่อ คาชิว่า เรย์โซล แบบน่าเสียดาย 1-2 เพราะมาเสียสองประตูในช่วงท้ายเกม โดยปีนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง หลังจากเก็บไปได้ 18 คะแนน จาก 13 นัด แต่ต้องยอมรับว่าผลงานช่วงหลัง ดีขึ้นมามากๆ สำหรับความพร้อมในนัดนี้จะขาดหน้าเดิมอย่าง ทาคุมุ คาวามูระ, เอสเซเกล และชุน อายูคาวะ

ทีมเยือน เกียวโต แซงกะ แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ปีนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ จนขึ้นมาอยู่กลางตาราง น่าเสียดายที่ผลงานช่วงหลังดรอปไปเยอะ โดย 4 นัดหลังสุดนั้นไม่ชนะใครเลย แถมเก็บไปได้เพียง 2 คะแนน ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็อยู่ในอันดับ 9 ด้วยการมีถึง 17 คะแนน น่าจะไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นแล้ว แถมผู้เล่นในทีมนั้นค่อนข้างสมบูรณ์มาก จะขาดก็เพียงแต่ นาโอโตะ มิซาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ผลงานโดยรวมของทั้งคู่ จะถือว่าพอๆ กัน แต่ฟอร์มในช่วงหลังต้องยกให้ทางเจ้าบ้าน ที่ค่อนค้างดูดีกว่าเยอะ ทั้งฟอร์มการเล่นและผลงานในสนาม และแน่นอนว่าในเกมนี้ น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่บุกแบบวันเวย์ เพราะสไตล์ของทีมเยือนนั้นเน้นเหนียวแน่น รอรับแล้วสวนอยู่แล้ว ซึ่งผลงานของทีมเยือน ในยามที่ออกไปเล่นนอกบ้าน กลับทำได้ค่อนข้างดีมาก โดยเฉพาะเกมรับ ถือว่าเสียประตูน้อยสุดๆ แพ้ไปเพียงเกมเดียว ในนัดเยือนล่าสุดที่ออกไปเยือนซัปโปโร ดูแล้วเกมนี้โอกาสจบเสมอออกเยอะมาก เพราะผู้มาเยือนคงไม่ถึงขนาดบุกมาชนะเจ้าบ้านแน่ๆ อยู่ที่ว่าจะยันอยู่รึเปล่า เท่านั้นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-5-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, สึกาสะ โมริชิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, โยชิฟูมิ คาชิวะ, มาโกโตะ มิตซูตะจูเนียร์ ซานโตส, นาสซิม เบน คาลิฟา

เกียวโต ซังกะ (4-1-4-1) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ไดโกะ อารากิโชเฮย์ ทาเคดะทาคุมิ มิยาโยชิ, โชตะ คาวาซากิ, เท็มมะ มัตสึดะ, โคสุเกะ ทาเคโทมิปีเตอร์ อูทาก้า

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้