Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ จากจังหวัดไซตามะ เปิดบ้านปะทะกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมสุดแกร่งจากอิบารากิ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงแห่งเอเชีย” อูราวะ เรด ไดมอนส์ แม้ฟอร์มช่วงหลังจะดีขึ้นมาก แต่ก็ยังเก็บผลงานที่ตั้งเป้าไว้ไม่ค่อยได้ อย่างในเกมล่าสุด พวกเขาโดน มารินอส บุกมานำไปก่อน 3-0 ในครึ่งเวลาแรก ก่อนที่จะมาไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ 3-3 ในช่วงท้ายเกม แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่ง คือเบอร์ต้นๆ ของลีกญี่ปุ่นด้วย ผลงานในลีก 6 นัดหลังสุดเสมอรวด ทำให้มีเพียง 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีมนั้น ยังจะขาดหน้าเดิมอย่าง โทโมยะ อินุไค, อายูมุ โอฮาตะ และ ฮิโรกิ ซากาอิ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาปีนี้คืนฟอร์มแกร่งได้สำเร็จ แม้ในบางนัดจะหลุดแพ้ยับไปแบบดื้อๆ อาจจะมีจุดอ่อนอยู่ที่เกมรุกที่พึ่งพานักเตะไม่กี่คน หากเล่นไม่ออกมักไปไม่เป็น ปีนี้เล่นไปแล้ว 13 นัด อยู่อันดับสองของตาราง ด้วยการเก็บไปได้ 28 คะแนน เกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 4-1 สำหรับผู้เล่นในทีม ขาดเพียงแค่ เอเวอรัลโด้ เพียงรายเดียว แต่ช่วงหลังเจ้าตัวก็หลุดจากตัวจริงอยู่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ผลงานของทั้งคู่จะต่างกันมากมาย แต่เอาจริงๆ ฟอร์มของทั้งคู่ไม่ได้หนีกันมาก เหมือนกับเกมที่เจ้าบ้าน ไล่ตามตีเสมอทีมอย่าง มารินอส ได้สำเร็จ แล้วเบื้องหลังฟอร์มอันสุดยอดของทีมเยือน นั้นมาจากแนวรุกท็อปฟอร์มซะมากกว่า หากเกมไหน อายาเซะ อูเอดะ เล่นไม่ออก เกมรุกของทีมแทบจะไม่เป็น แถมทาง กวางเขาเหล็ก เพิ่งจะลงเล่นเกมกลางสัปดาห์มา แน่นอนว่าความฟิตของพวกเขาเป็นรอง ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านนั้น มองได้ถึงสามคะแนนเลย แต่เอาเข้าจริงๆ เกมนัดนี้ออกเสมอก็เยอะสุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  คาซูอากิ มาวาตาริทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  ยูอิจิ ฮิราโนะไค ชิบาโตะ  โยชิโอะ โคอิซูมิอเล็กซ์ ซอล์คทาคาฮิโระ เซคิเนะ – แคสเปอร์ ยุงเกอร์

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะอิคุมะ เซคิกาวะ, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซยูตะ ฮิงุจิริวจิ อิซูมิอาร์ตูร์ ไคเก้ – ดิเอโก้ ปิตูก้ายูมะ ซูซูกิอายาเสะ อูเอดะ

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2-2 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้