Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 38 หรือ นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่มีผลถึงการตัดสินแชมป์ เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ เตรียมเตรียมเปิดรังเหย้า มาเปย์-ชิตตาเดลตรีโกโลเร รับการมาเยือนของจ่าฝูง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย และหากเพื่อนๆสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ เอซี มิลาน

ฝั่งเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ฤดูกาลนี้ผลงานไม่ดีไม่แย่ตามมาตรฐานของทีมกลางตาราง โดยพวกเขาเก็บมาได้ 50 คะแนนจาก 37 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน เอาตัวรอดอยู่บนลีกสูงสุดของประเทศอิตาลีได้ต่อไปอีกปี ไม่เหลืออะไรให้ต้องลุ้นแล้ว สำหรับผลงานช่วงหลังฟอร์มค่อนข้างหลุดจาก 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 อย่างไรก็ตามนัดล่าสุดสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งด้วยการบุกไปถล่มเอาชนะ โบโลญญ่า 1-3

สภาพความพร้อมล่าสุด มีรายชื่อผู้เล่นที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมเกมสุดท้ายแน่นอน 2 รายคือ เยเรมี่ โทลยาน และ อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย เท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักทั้งหมดสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ทางด้านผู้มาเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยักษ์หลับที่กำลังตื่นขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขายื่นมือหนึ่งข้างเข้าไปจับถ้วยแชมป์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดเก็บมาได้ถึง 83 ตะแนนจากการลงสนาม 37 เกม ครองตำแหน่งจ่าฝูงของลีก โดยคะแนนที่เก็บมาได้นำห่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ตามมาอยู่ 2 แต้ม หากเกมนี้เก็บชัยชนะได้ก็จะกลายเป็นแชมป์ของกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ทันที ซึ่งจะเป็นการกลับมาทวงถ้วยแชมป์ในรอบ 10 ปีของสโมสร สำหรับผลงาน 5 เกมหลังสุดของพลพรรคปีศาจแดงดำร้อนแรงไม่มีสดุดเก็บชัยรวดทั้งหมด ล่าสุดผ่านเกมยากเปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า แบบง่ายเกินคาด 2-0

สภาพความพร้อมล่าสุด ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นใจให้กับ เอซี มิลาน กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์เหลือเกิน ในเกมนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาลพวกเขาไม่มีรายงานปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือรายชื่อผู้เล่นติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว พร้อมที่จะจัดเต็มส่งขุนพลที่ดีที่สุดลงเล่นทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ซาสซูโอโล่ เจ้าบ้านเป็นทีมที่มีสไตล์ชัดเจน โดดเด่นเรื่องเกมรุก พร้อมเปิดหน้าชนกับทุกทีม จึงทำให้พวกเขามีสถิติพังประตูได้มากสุดเป็นอันดับต้นๆของลีก อย่างไรก็ตามแนวรับของพวกเขาก็ค่อนข้างเปราะบางเสียประตูง่ายเช่นกัน 11 เกมหลังสุดในลีกเสียประตูทุกนัด วันนี้เจ้าบ้านไม่ได้มีความกดดันอะไรเชื่อว่าจะลงเล่นตามสไตล์ที่ถนัด ทางด้าน เอซี มิลาน ชุดนี้เป็นทีมที่ค่อนข้างโดดเด่นไปทางเกมรับ 10 เกมหลังสุดในลีกเสียไปเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น ด้านแนวรุกก็มีผู้เล่นคุณภาพสูง มีเกมโต้กลับเป็นอีกหนึ่งอาวุธเก่งอีกด้วย หากวัดกันแล้วหน้าบ้าน และหลังบ้าน ยังเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดีกว่า และเกมนี้เชื่อว่านักเตะ ปีศาจแดงดำ จะวิ่งทุ่มเทกันแบบเกินร้อยแน่นอน มีทั้งคุณภาพที่ดีกว่า, ความมั่นใจที่ดีกว่า, แรงจูงใจที่สูงกว่า หาก เอซี มิลาน ไม่กดดันจนโชว์ฟอร์มไม่ออกกันไปเองคงไม่มีอะไรผิดพลาด สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ล่่วงหน้าไปด้วยเลยแล้วกันครับ Forza Milan!

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – จอร์จิออส กีเรียโกปูลอสจาน มาร์โก แฟร์รารี่วลัด คิริเคสเมิร์ต เมิลเดอร์ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่มักซิม โลเปซ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้จาโคโม ริสปาโดรี่อาเหม็ด ตราโอเร่ – จานลูก้า สกามัคก้า

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ คาลูลู, ฟิกาโย โทโมรี, เตโอ แอร์กน็องเดซซานโดร โตนาลี, ฟรองค์ เกสซิเยอเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอา โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลที่คาด ซาสซูโอโล่ 1 – 3 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้