Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 38 เกมนัดปิดฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ “เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ยังคงต้องเหนื่อยหนีตกชั้นต่อไป เมื่อผลงาน 3 นัดหลังสุดของพวกเขานั้น เก็บได้เพียงแต้มเดียว จากเกมที่บุกไปเสมอกับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 35 คะแนนจาก 37 นัด ต้องแย่งตั๋วใบสุดท้ายกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่มีคะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียของพวกเขาดีกว่าเยอะ ดังนั้นเกมนี้หากคว้าสามแต้ม ก็น่าจะการันตีการรอดตกชั้นได้ทันที แต่ในส่วนของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน และ เจย์ โรดริเกซ

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ปีนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่โดยรวมก็ถือว่าทำได้น่าประทับใจ แม้ใน 14 เกมแรกนั้นจะไม่ชนะใครเลย แต่ฟอร์มของช่วงหลังของพวกเขา หลังจากได้เจ้าของใหม่และเปลี่ยนกุนซือ ปัจจุบันขึ้นมาอยู่กลางตารางอย่างภาคภูมิ โดยผลงาน 7 นัดหลังสุด ชนะ 5 แพ้ 2 ซึ่งเกมล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล 2-0 แต่นัดนี้จะขาดผู้เล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่ ฆาบี มานกีโย่, โจ วิลล็อค, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ คริส วู้ด

วิเคราะห์ก่อนเกม

แน่นอนว่าเกมนี้ ความตั้งใจต่างกันมาก โดยเจ้าบ้านนั้นที่ต้องเล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้าย ใส่เต็มเพื่อขอบคุณแฟนบอลอยู่แล้ว แถมสถานการณ์ของทีม ยังต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น เกมนี้พวกเขาไม่ต้องพึ่งจมูกใคร นอกจากตัวเองล้วนๆ ส่วนทีมเยือนแม้ฟอร์มดีขึ้นมาก แต่เกมนี้ไม่มีความหมายใดๆ แล้ว จังหวะ 50-50 น่าจะไม่เสี่ยงเล่นให้เจ็บตัวเปล่าๆ บางทีอาจจะให้โอกาสผู้เล่นสำรอง หรือดาวรุ่งได้ลงเก็บประสบการณ์อีกด้วย จึงมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะมีแต้ม และดีไม่ดีพลังหนีตายอาจจะพาพวกเค้าเก็บสามแต้ม แล้วรอดตกชั้นได้แบบเหนือๆ เพราะเชื่อว่าแฟนบอลของพวกเขาน่าจะมีส่วน ช่วยกดดันคู่แข่งแบบสุดกำลังในเกมนัดนี้อีกแรงนึง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (5-3-2) : นิค โป๊ป (GK) – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เควิน ลอง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้นาธาน คอลลินส์ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีลแม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์, แอชลีย์ บาร์นส์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – เอมิล คราฟธ์ฟาเบียน ชาร์แดน เบิร์นแม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ฌอน ลองสตาฟฟ์บรูโน่ กิมาไรส์โจลินตัน – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสันอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 2-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้