Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 38 นัดปิดท้ายฤดูกาล เกมนี้เป็นการเจอกันของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 22.00 นาฬิกา ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้อีกที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำไปทำมายังคงมีลุ้น 4 แชมป์ โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดมาในเกมรองสุดท้าย ส่วนพวกเขาเก็บสามแต้มได้ ในการบุกเฉือนเอาชนะ “นักบุญเซาแธมป์ตัน 2-1 ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาก็เพิ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ ทำให้ปีนี้คว้าไปแล้วสองแชมป์ โดยเกมนี้นอกจากจะต้องชนะสถานเดียวแล้ว ยังจะต้องลุ้นแช่งคู่แข่งอีกคู่ที่แข่งเวลาเดียวกันด้วย โดยเกมนี้พวกเขาน่าจะยังขาด ฟาบินโญ่ ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ต้องวัดใจ เจอร์เก็น คล็อปป์ ว่าจะเก็บตัวไว้นัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันเสาร์หน้าหรือไม่

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ปีนี้ไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้ว หลัง 6 นัดหลังสุดของพวกเขา ไม่ชนะใครเลย แถมเก็บไปได้เพียง 2 คะแนน จากการเสมอ 2 นัด แพ้ไปถึง 4 โดยปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ แต่เกมรับของทีมก็ยังดีอยู่ จุดอ่อนจริงๆ ในปีนี้คือเกมรุกที่เพิ่งยิงไปได้เพียง 37 ประตู จาก 37 นัด เฉลี่ยแล้วยิงได้เพียงนัดละประตู โดยเกมนี้พวกเขาจะขาดเพียงผู้รักษาประตูสำรอง กับ แม็กซ์ คิลแมน เพียงสองคนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

แน่นอนว่าเจ้าบ้านต้องการสามคะแนน เพราะการมาถึงจุดนี้ การที่จะยอมถอดใจดูจะไม่ใช่เรื่อง ซึ่งเกมนี้ค่อนข้างได้เปรียบ เพราะได้เล่นในถิ่นของตัวเอง แถมทีมเยือนนั้นไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เกมรุกของทีมเยือนปีนี้มีปัญหา การเจอทีมที่มีเกมรับที่ดีที่สุดในลีกทีมนึง ดูน่าจะเหนื่อย ยิ่งตัวเร็วๆ คล่องๆ คอยฉีกแนวรับคู่แข่งหายไปคนนึง ทำให้ 6 เกมหลังสุดยิงไปได้เพียง 4 ลูก อย่างไรก็ตามในเกมนี้ ทาง ฟาน ไดจ์ค ไม่ได้ลงเล่น จะทำให้เกมรับของเจ้าบ้านดรอปลงไปแน่นอน แต่ก็ถือว่าทาง หงส์แดง คงยังดูดีกว่า เกมนี้ไม่เสมอก็น่าจะชนะ จากเป้าหมายที่ชัดเจนของทีม และเกมรุกที่หลากหลายกว่านั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์โจเอล มาติปอิบราฮิม่า โกนาเต้แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้าจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลคันทาร่า – หลุยส์ ดิอาซซาดิโอ มาเน่ดิโอโก้ โชต้า

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (3-4-3) : โจเซ่ ซา (GK) – วิลลี่ โบลี่คอเนอร์ คัวดี้โตติ โกเมส – จอนนี่ กาสโตรรูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่, ราย็อง ไอต์ นูรี่ – ฮวัง ฮี-ชานราอูล ฆิเมเนซเปโดร เนโต้

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้