Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS โครเอเชีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS โครเอเชีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

0
วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก VS โครเอเชีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นลีก

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก โครเอเชีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2022/23 ลีกเอ การแข่งขันนัดที่สามของกลุ่มที่ 1 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “โคนม ทีมชาติเดนมาร์ก พบกับ “ตราหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และหากเพื่อนๆสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก โครเอเชีย

เจ้าบ้าน “โคนม ทีมชาติเดนมาร์ก โชว์ฟอร์มสุดหรูในช่วง 2 เกมแรกที่ลงเล่นเก็บชัยชนะทั้งหมด ประเดิมด้วยการบุกไปเชือด ทีมชาติฝรั่งเศส 1-2 ก่อนจะบุกไปเฉือนชนะ ทีมชาติ ออสเตรีย 1-2 เก็บมาได้ 6 คะแนนเต็ม ทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เกมนี้เจ้าถิ่นจะลงเล่นด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์มีเพียง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่ต้องรอลุ้นเช็คความฟิตเพียงรายเดียวเท่านั้น ผู้เล่นตัวเก่งของชาติทั้งหมดอยู่กันอย่างพร้อมหน้า นำทัพมาโดย ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก จอมทัพจากสโมสร ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์

ทีมเยือน “ตราหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชีย ฟอร์มการเล่นในรายการนี้ดรอปลงอย่างน่าใจหาย เริ่มต้นด้วยการโดน ทีมชาติออสเตรีย บุกมาไล่ขย่มพ่ายคาบ้าน 0-3 ส่วนเกมล่าสุดเปิดบ้านแบ้งคะแนนกับ ทีมชาติฝรั่งเศส แบบหืดจับ 1-1 มีอยู่ 1 คะแนน จมเป็นบ๊วยของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ สำหรับสภาพความพร้อมผู้มาเยือน เกมนี้จะยกพลขนชุดเก่งลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ลูก้า โมดริซ จอมทัพจากสโมสรจ้าวยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด

วิเคราะห์ก่อนเกม

โครเอเชีย ช่วงหลังฟอร์มตกต่ำลงไป บรรดาผู้เล่นสายเลือกใหม่ไม่สามารถขึ้นมาทดแทนรุ่นเก่าที่อยู่ในวัยโรยรา โดยเฉพาะแนวรับที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก เสียประตูกันค่อนข้างง่าย เกมนี้ต้องบุกมาเยือน เดนมาร์ก ที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม เกมรุกดุดัน แม้แนวรับของเจ้าบ้านจะยังไม่ค่อยแข็งแรง แต่หากวัดกันแล้วมองว่ามีโอกาสสูงที่ชัยชนะจะตกไปอยู่กับฝั่งเจ้าถิ่น นอกจากนี้ยังคิดว่าสกอร์รวมทั้งสองฝั่งจะออกหน้าสูงด้วย เนืองจากทั้งสองฝั่งต่างมีปัญหาที่แนวรับทั้งคู่จะเห็นได้ว่าจาก 2 เกมที่ลงเล่นในรายการนี้ไม่มีทีมไหนเก็บคลีนชีทได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเดนมาร์ก(3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล(GK) – โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่นยานนิค เวสเตอร์การ์ดโยอาคิม มาเอห์เล่ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์กโธมัส เดลานี่ย์ราสมุส คริสเตนเซ่น – มิคเกล ดามส์การ์ดอันเดรียส คอร์เนลิอุสมาร์ติน เบรธเวต

ทีมชาติโครเอเชีย (4-3-3) : อิวิก้า อิวูซิช – โยซิป ยูราโนวิชดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์มาริน พอนกราซิชบอร์นา โซซ่า – มาร์เซโล่ โบรโซวิชลูก้า โมดริชมาเตโอ โควาซิช – โยซิป เบรคาโล่อังเดรย์ ครามาริชมิสลาฟ ออร์ซิช

ผลที่คาด ทีมชาติเดนมาร์ก 2 – 1 ทีมชาติโครเอเชีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้