Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ VS ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ VS ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ VS ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 17 ของฤดูกาล โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ น้องใหม่อย่าง จูบิโล่ อิวาตะ เปิดบ้านปะทะกับ ซางัน โทสุ เกมการแข่งขันในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองอิวาคะ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล จูบิโล่ อิวาตะ ซางัน โทสุ

เจ้าบ้าน จูบิโล่ อิวาตะ ดูทรงแล้วในปีนี้เหนื่อยแน่นอน หากต้องการจะอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุด โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะไปเพียงนัดเดียว ทำให้คะแนนของพวกเขาจาก 16 เกมแรก อยู่ที่ 15 คะแนน เฉลี่ยแล้วนัดนึงเก็บได้ไม่ถึงแต้ม โดยเกมลีกนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านต่อ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-2 ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่น เป็นศึกเอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่เปิดบ้านเอาชนะ มัตซูโมโตะ ยามากะ ทีมใน เจลีก3 ไป 5-2 ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาด เรียว ทาคาโนะ, ไดกิ โอกาวะ และ ฮิโรกิ ยามาดะ

ทีมเยือน ซางัน โทสุ ฟอร์มของพวกเขาในปีนี้ ยังคงเฉียบขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเกมรับอันขึ้นชื่อว่าเหนียวแน่น เสียประตูยาก แม้สองประตูล่าสุดจะเสียไปถึง 5 ลูก แต่รวมๆ แล้ว เกือบครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาก็เสียไปเพียง 16 ประตูเท่านั้น โดยผลงานในลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า 2-1 แต่ก็เป็นชัยชนะนัดแรก ในรอบ 4 เกมหลังสุด ทำให้พวกเขาหยุดอยู่เพียงอันดับ 8 ของตาราง พลาดโอกาสไล่กวดหัวตาราง ที่มีแต้มห่างเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น ข่าวดีของพวกเขา คือผู้เล่นในทีมนัดนี้พร้อมมาก ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เทียบคุณภาพแล้วต่างกันเยอะ มองว่าเจ้าบ้านเป็นรองพอสมควร แม้จะได้เล่นในถิ่นตัวเองก็ตาม ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นรับแล้วสวน การมาเจอกับทีมที่แนวรับเขี้ยวลากดิน ถือว่างานช้างเลย ส่วนทีมเยือน แม้พักหลังจะดูเหมือนออกทะเล แต่จริงๆ เจอกับทั้ง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส สองทีมหัวแถวของลีก แต่ก็เก็บแต้มออกมาได้ทั้งสองนัด จึงมองว่าเกมนี้ ไม่น่าจะใช่เกมยากซักเท่าไหร่ น่าจะบุกไปเก็บสามแต้มออกมาได้ แม้น่าจะยิงกันไม่เยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะมากิโตะ อิโตะริคาร์โด้ กราซ่า – ยูโตะ ซูซุกิ, ยาซูฮิโตะ เอ็นโดะ, นาโอกิ คานูมะมาซายะ มัตสึโมโตะ – ริกิยะ อูเอฮาระโคทาโร่ โอโมริ – เคนยู ซูกิโมโตะ

ซางัน โทสุ (3-4-2-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ดิเอโก้, ฮวาง ซอก-โฮมาซายะ ทาชิโระ – นานะเสะ อิโนะอากิโตะ ฟูกุตะ, เคย์ โคอิซูมิ, ยูโตะ อิวาซากิยูกิ โฮริโกเมะ, ยูจิ โอโนะ – ไทเซย์ มิยาชิโระ

ผลสกอร์ที่คาด : จูบิโล่ อิวาตะ 0-2 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้