Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า VS เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่เปิดหัวของโปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล เกมนี้เป็นการเจอกันของ “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ยอดทีมจากคันไซ เกมนัดนี้จะลงเล่นกันในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เมืองฮิโรชิมะ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กลับมาแกร่งแบบที่ควรจะเป็น แม้ช่วงแรกจะหลุดเสมอเยอะไปซักหน่อย โดยผลงานในลีกของพวกเขา 4 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 เสมอ 1 ขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตารางโดยมี 24 คะแนน แม้จะแข่งน้อยกว่าทีมอื่นๆ อยู่นัดนึงก็ตาม ส่วนผลงานการลงเล่นในนัดหลังสุด ลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ โดยผ่านเข้ารอบต่อไป ด้วยการเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3-0 และเสมอในเลกที่สอง 1-1 ด้านผู้เล่นในทีมนั้น เกมนี้จะไม่มี เอเซเกล และ ชุน อายูคาวะ หน้าเดิมทั้งสองราย

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ผ่านเกมฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ มาเช่นเดียวกัน โดยพวกเขาเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ ด้วยผลสกอร์ 1-0 และ 4-0 ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบมาแบบชิลๆ 5-0 ส่วนผลงานในเกมลีก 5 นัดหลังสุดก็เฉียบๆ ด้วยการเก็บชัยไปได้ถึง 4 นัด ทำให้พวกเขากระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตาราง ด้วยการเก็บไปได้ถึง 26 คะแนน แต่ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี ยูสุเกะ มารุฮาชิ และ เรียวสุเกะ ยามานากะ สองแบ็คซ้ายของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่น่าดูสุดๆ หลังทั้งสองทีมกำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดี แถมคุณภาพของทีมก็ถือว่าเป็นหัวแถวของลีก เจอกันแบบไม่มีใคร ได้เปรียบเสียเปรียบ เนื่องจากเพิ่งผ่าน ฟุตบอลถ้วยมาด้วยกันทั้งคู่ ความฟิตของผู้เล่น และจังหวะฟุตบอลถือว่าทันกันแน่นอน เชื่อว่าทางทีมเยือน คงบุกมาเน้นรับเหนียวแน่นไว้ก่อน ส่วนเจ้าบ้านแม้เป็นทีมเน้นรุก แต่ก็ไม่ผลีผลามบุกมั่วซั่ว ปีนี้เกมรับก็ถือว่าทำได้ดี เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะเล่นตามเกมของตัวเองได้ดี ซึ่งผลเสมอก็ถือว่าแฟร์กับทั้งคู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-5-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, สึกาสะ โมริชิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, โยชิฟูมิ คาชิวะ, มาโกโตะ มิตซูตะจูเนียร์ ซานโตส, นาสซิม เบน คาลิฟา

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, คาเครุ ฟูนากิ  ฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮารากาว – เซย์ยะ มาอิคุมะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ, ฌ็อง แพทริค  อดัม ทาร์การ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้