Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ระยะหลังฟอร์มรูดจนน่าใจหาย โดยสามเกมหลังสุดในลีกนั้น เก็บไปได้เพียงคะแนนเดียว นับว่าเป็นห่วงมาก เพราะล่าสุดเสียบัลลังก์จ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย หลังมีเพียง 30 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง สาเหตุสำคัญมากจาก การเสียตัวหลัก ออกไปเล่นในยุโรปหลายคน ส่วนคนที่ขึ้นมาทดแทน ก็ยังทำได้ไม่ดีพอ น่าจะเหนื่อยกันอีกซักพัก สำหรับความพร้อมของนักเตะในนัดนี้จะขาด เจเซียล, เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ปีนี้เจอกับความยากลำบากเช่นเดียวกัน หลังทีมมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร จนหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แนวรุกตีนบอด หลังบ้านก็เสียประตูเยอะ จนเป็นเหตุให้พวกเขา อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง หลังเก็บไปได้เพียง 20 คะแนน โดยผลงานในลีก 4 นัดหลังสุด ชนะ 1 และแพ้ไปถึง 3 นับว่าน่าห่วงสุดๆ ที่ผ่านมาก็เพิ่งตกรอบ ลูวาน คัพ ด้วยน้ำมือ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แถมเกมนี้จะไม่มี โทโมกิ ทาคามิเนะ และ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมไปถึง กาเบรียล ซาเวียร์ ที่ติดโทษแบน หลังโดนไล่ออกในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้เจ้าบ้าน จะอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่โดนรวมแล้ว พวกเขายังเหนือกว่ามาก การมาเจอกับทีมหลังรั่วในเวลานี้ เป็นโอกาสอันดีที่จะเรียกความมั่นใจ แม้จังหวะฟุตบอลจะเสียเปรียบ หลังพักไปถึงสอง-สามสัปดาห์ แต่ก็เชื่อว่าแชมป์เก่า น่าจะไม่ยอมสะดุดเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน แถมการได้พักอย่างยาวนาน น่าจะเป็นโอกาสอันดี ที่นักเตะและกุนซือ จะได้เรียนรู้แท็คติกกันมากขึ้น หลังช่วงก่อนหน้านี้ตั้งแต่เปิดฤดูกาล โปรแกรมการแข่งขันของพวกเขา ถือว่าเตะกันถี่มาก เกมนี้เชื่อว่าน่าจะเก็บสามไม่ยากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ทัตสึกิ เซโตะเคนโตะ ทาจิบานาดะคาซูกิ โคซูกะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : โคจิโร่ นากาโนะ (GK) – ไดฮาชิ โอกามูระ, ฮิโรกิ มิยาซาวะโทยะ นากามูระ – ลูคัส เฟร์นานเดส, ทาคุมะ อาราโนะคาซึกิ ฟูกาอิไดกิ ซูงะ – ทาคุโร่ คาเนโกะเรียวตะ อาโอกิ – โยชิอากิ โคมาอิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-0 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้