Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมที่ 17 ของฤดูกาล โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ “ปีศาจแดงแห่งเอเชียอูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านปะทะกับ นาโกย่า แกรมปัส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 หรือที่เรียกันสั้นๆ ว่า สนามกีฬาไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ นาโกย่า แกรมปัส

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เป็นอีกทีมในฤดูกาลนี้ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แม้ในความเป็นจริง ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในแต่ละนัด ไม่ได้ขี้เหร่เลย แต่เหลือจะเชื่อที่ 9 เกมหลังสุดในลีก พวกเขาไม่ชนะเลยซักนัด แม้จะแพ้ไปเพียง 2 นัดเท่านั้นก็ตาม ส่วนใหญ่นั้นหนักไปทางเสมอ ทำให้ปัจจุบันเก็บไปได้เพียง 15 คะแนน ผลงานในลีกเกมล่าสุด บุกไปเสมอกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-0 จุดอ่อนในปีนี้คงหนีไม่พ้นเกมรุก ที่ค่อนข้างตีนบอด ยิงเฉลี่ยได้เพียงนัดละลูก ปัจจุบันมีนักเตะที่ยังไม่หายเจ็บเพียงสองราย ได้แก่ โทโมยะ อินุไค และ ฮิโรกิ ซากาอิ

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ปีนี้ผลงานยังขึ้นๆ ลงๆ ทำปัจจุบันพวกเขาอยู่กลางตาราง ด้วยการมี 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ซึ่งปัจจัยที่ทำให้พวกเขา ทำผลงานได้ดรอปลงจากเดิม มาจากเกมรุกที่ยังคงเป็นปัญหา เหมือนกับในปีที่ผ่านมา แม้เกมรับของพวกเขาจะไม่มีอะไรน่าห่วง แต่บางเกมควรจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้ เกมล่าสุดที่พวกเขาลงเล่น เป็นเกมในศึกลูวาน คัพ โดยผ่านทาง เกียวโต ซังกะ ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 7-1 ซึ่งเกมนี้ความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะไม่มี มิตเชลล์ ลังเกรัค, ฮิเดมาสะ โคดะ และ คาซูกิ นากาซาวะ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้โอกาสออกได้ทุกหน้า แต่ว่ากันจริงๆ โอกาสจบเสมอมีมากสุด เนื่องจากทางเจ้าบ้านนั้น ยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ แม้จะไม่มีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มากวนใจก็ตาม แต่ผลงานของพวกเขาในช่วงหลายปีหลัง เอาแน่เอานอนไม่ได้จริงๆ ยกเว้นฟอร์มในฟุตบอลถ้วย ดูจะดูดีผิดหูผิดตา ส่วนทีมเยือนนั้น แม้เกมรุกจะไม่เอาไหน แต่เกมรับโดยรวมแล้วยังเชื่อใจได้ จึงมองว่าบอลแบบนี้ น่าจะออกเสมอและน่าจะยิงกันไม่เยอะ เผลอๆ จะไม่มีประตูด้วยครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  คาซูอากิ มาวาตาริทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  ยูอิจิ ฮิราโนะไค ชิบาโตะ  โยชิโอะ โคอิซูมิอเล็กซ์ ซอล์คทาคาฮิโระ เซคิเนะ – แคสเปอร์ ยุงเกอร์

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารูยะ ฟูจิอิยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, ยูกิ โซมะ, เลโอ ซิลวา, โช อินางากิ, เคย์ยะ เซนโตะ – โยอิจิโร่ คาคิตานิ, มาเตอุส

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1-1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้