Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล โปรแกรมนัดแรกหลังพักเบรกไปนาน โดยเป็นการเจอกันของ กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า ผลงานในฤดกาลนี้ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ เรียกว่าห่วยต่อเนื่องจากปีก่อน จากปัญหาในเกมรุกของพวกเขา ที่ทำประตูได้น้อยจนน่าตกใจ เลยทำให้ผลลัพธ์ของพวกเขาไม่ต่อเนื่องซักเท่าไหร่ สองเกมหลังสุดในลีกก็แพ้รวดต่อ เซเรโซ โอซาก้า และ ซางัน โทสุ ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งคู่ ปัจจุบันมีเพียง 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 คะแนน สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด มาซาอากิ ฮิกาชิกูจิ, จุน อิชิโมริ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ชู คุราตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าผลงานไม่ได้ดีไปจากเดิม แต่คู่แข่งคนสำคัญของพวกเขา ดันฟอร์มออกทะเล ทำให้ปัจจุบันทาง มารินอส กลายเป็นจ่าฝูงของลีกแบบงงๆ เพราะตัวเองก็ฟอร์มไม่ต่อเนื่องเช่นเดียวกัน โดยพวกเขามีอยู่ 31 คะแนน จากการเก็บชัยในเกมลีกได้สองนัดติด ก่อนลีกปิดเบรกต่อ เกียวโต ซังกะ และ จูบิโล่ อิวาตะ สองทีมน้องใหม่ของลีก โดยผู้เล่นในทีมนั้น เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทาคุยะ คิดะ, เอลแบร์ และ เรียว มิยาอิจิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มของทั้งคู่ ต่างกันพอสมควร ตามเนื้อผ้าแล้วทีมเยือนนั้นดูเหนือกว่า แต่การพักเบรกไปนาน อาจจะทำให้อะไรๆ ยังไม่เข้าที่เท่าไหร่ โดยทางด้านเจ้าบ้าน ยังคงหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอ การพักเบรกไปนาน อาจจะเป็นผลดีกับพวกเขามากกว่า ผิดกับทีมเยือน ที่กำลังดึงโมเมนตัมของตัวเองกลับมาได้ ดันมาโดนเบรกไป เท่ากับจังหวะฟุตบอลน่าจะยังจูนกันใหม่ แต่ในท้ายที่สุด เชื่อว่าคุณภาพของทีมเยือน น่าจะดีพอที่จะบุกมาเก็บสามแต้มได้ โดยอาศัยเกมรุกที่เหนือกว่า ส่วนทีมเยือนจังหวะสวนไม่ค่อยอันตราย เลยน่าจะเหนื่อยพอสมควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

กัมบะ โอซาก้า (3-4-2-1) : ไทจิ คาโต้ (GK)  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุควอน คยอง-วอนเกนตะ มิอุระ  โค ยานากิซาวะ, มิตสึกิ ไซโตะ, ดาวาน, เคย์สุเกะ คุโรคาวะฮิโรโตะ ยามามิ, โคซุเกะ โอโนเซะ – พาทริค

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – ริวตะ โคอิเคะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะดูดู้คัตสึยะ นากาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล ชิมะ ฟูจิตะ – โคตะ มิซูนูมะ, มาร์กอส จูเนียร์เทรุฮิโตะ นากางาวะ – ลีโอนาร์โด้ เดอ ซูซา เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 1-3 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้