Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ U23

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ U23

0
วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ U23

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ U23 รอบชิงที่ 3 เป็นการดวลกันระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามปัคห์ตากอร์ มาร์กาซีย์ ประเทศอุซเบกิสถาน โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เริ่มตั้งแต่

ทีมชาติ ญี่ปุ่น เกมที่แล้วพวกเขาสู้ทีมชาติอุซเบกิสถาน ทีมเจ้าภาพไม่ได้เลย โดนไปน่วมๆ 0-2 แต่แน่นอนว่าแกนหลักของพวกเขาเป็นนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีทั้งนั้น แบกรุ่นแบกอายุมาแข่ง ก็ถือว่าทำได้ตามเป้าหมายแล้ว ส่วนระบบการเล่นยังอันตรายและน่ากลัวอยู่เสมอ เกมนี้พวกเขาหวังให้นักเตะโชว์ฟอร์มออกมาได้มากที่สุดพอ ผลการแข่งขันคงไม่สำคัญอะไร

ทีมชาต ออสเตรเลีย เกมที่แล้วเหลือสิบคนและก็พ่ายให้กับ ซาอุดิอาระเบีย โดยรายการนี้พวกเขาก็ไม่ได้หวังอะไรมากนัก แต่ก็จัดเต็มทุกนัดเช่นกัน ่ส่วนเกมนี้พวกเขาน่าจะจัดทัพตัวหลักลงเต็มที่เพราะอยากได้ที่สามอยู่เหมือนกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เทียบความสามารถเฉพาะตัวของผู้เล่น ดูเป็นทาง ญี่ปุ่น มีดีกว่ากันเยอะ และน่าจะใช้จุดนี้บวกกับระบบบอลของพวกเขาที่แข็งแกร่ง เข้าเล่นงานคู่แข่งเต็มรูปแบบ ส่วนทีมชาติออสเตรเลีย เน้นทางร่างกาย โดยเล่นทั้งลูกกลางอากาศ และ ใช้ความแข็งแกร่งบดเบี่ยดคู่แข่งในการหาจังหวะเข้าทำประตู แต่เทียบผลงานในรายการนี้ ยังไงก็ต้องยกให้ ญี่ปุ่น มีสิทธิ์ชนะและคว้าที่สามของรายการฟุตบอลชิงแชมป์อาเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มาครอบครองได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติญี่ปุ่น (4-2-3-1) : ซิออน ซูซูกิ(GK) – ริคุ ฮานดะเซยะ บาบะอันไร เชส, ฮิจิริ ตาโตะ – ริฮิโตะ ยามาโมโตะโจเอล ชิมะ ฟูจิตะ – โชตะ ฟูจิโอะยูอิตะ ซูซูกิโกกิ ไซโตะ – มาโอะ โฮโซยะ

ทีมชาติออสเตรเลีย (4-2-3-1) : โจ กูชี่ (GK) – เลวิส มิลเลอร์, จอร์แดน เค้าท์นี่ย์-เพอร์กินส์, โฮซีน บิลิตี้, จอร์แดน บอส หลุยส์ ดีอาร์ริโก้, ไทรีส ฟรานคอยส์ลาคแลน บรู๊ค, เรมี่ นัจจารีน, กูซินี่ เยนกี้ อาลู คูล

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติญี่ปุ่น 2 – 0 ทีมชาติออสเตรเลีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้