Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส VS คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล เกมแรกของเลกที่สอง โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส คาชิว่า เรย์โซล

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยังคงร้อนแรงไม่เลิก เกมลีกนัดล่าสุดแม้จะโดนออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ตามเอาคืน และบุกพลิกชนะ กัมบะ โอซาก้า ถึงถิ่นได้สำเร็จ 2-1 ทำให้พวกเขา รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จากผลงานชนะรวด 3 นัดติด เก็บคะแนนรวมไปได้ 34 แต้ม สำหรับความพร้อมในทีม เกมนี้จะขาด ริวตะ โคคิเคะ, ทาคุยะ คิดะ และ เรียว มิยาอิจิ

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ผลงานช่วงหลังก็มองข้ามไม่ได้เลย ชนะเกมลีกมา 3 นัดติดเช่นเดียวกัน โดยเกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านแซงเอาชนะ วิลเซล โกเบ 3-1 แม้จะโดนบุกมานำไปก่อนก็ตาม ทำให้ผลงานโดยรวมของพวกเขา ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง จากการเก็บไปได้ถึง 30 คะแนน ถือว่าสมดุลมาก ทั้งรุกและรับ ด้านผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ดักลาส เพียงรายเดียวเช่นเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าน่าเป็นเกมที่น่าสนใจที่สุด ในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ผลงานในปีนี้ก็ดีเหลือเกิน ผู้เล่นที่เคยบาดเจ็บ ก็หายกลับมาเกือบครบแล้ว เรียกว่ากราฟกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งคู่ แม้เกมแรกที่เจอกัน ทาง คาชิว่า เรย์โซล จะเอาชนะไปได้ 3-1 ก็ตาม แต่เกมนั้นต้องบอกว่าทาง มารินอส ไม่ได้เป็นรองเลย แม้จะเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกก็ตาม เทียบคุณภาพแล้ว เจ้าบ้านยังเหนือกว่าเล็กน้อย แถมปีนี้เล่นในบ้านยังไม่แพ้ใคร เชื่อว่าอย่างแย่ต้องมีเสมอ หรืออาจจะเบียดชนะได้ครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระชินโนสุเกะ ฮาทานะกะเรียวทาโร่ สึโนดะคัตสึยะ นากาโตะ – โคตะ วาตานาเบะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, โทโมกิ อิวาตะ – โคตะ มิซูนูมะ, เลโอ เซียร์ร่า, เอลแบร์

คาชิว่า เรย์โซล (3-5-2) : เคนตะ มัตสึโมโตะ (GK) – ยูจิ ทาคาฮาชิ, ทาคูมิ คามิจิมะไทโยะ โคงะทาคุมะ โอมินามิ, ซาจิโร่ โทชิมะ, เคย์ยะ ชิอิฮาชิ, มาเตอุส ซาวิโอ, ฮิโรมุ มิตสึมารุ – โทโมยะ โคยามัตสึ, ไคโตะ โมริ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้