Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 18 ของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ พบกับทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็ฯของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ที่สนาม เบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมืองฮากาตะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน อวิสป้า ฟูกูโอกะ แม้ฤดูกาลก่อนจะรอดตกชั้นมาได้แบบชิลๆ แต่ดูแล้วปีนี้เหนื่อยแน่ แม้ปัจจุบันจะอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ด้วยการมีอยู่ 19 คะแนน แต่ก็ห่างเพียงโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น ผลงานระยะหลังก็ไม่ค่อยชนะใคร 5 เกมหลังสุด ชนะได้เพียงแค่นัดเดียว โดยจุดอ่อนในปีนี้คือเกมรุกที่ยิงได้น้อยมาก ยังดีที่ได้เกมรับแบกทีมไว้ โดยเกมลีกนัดล่าสุด บุกแพ้ต่อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-3 ข่าวดีที่ยังพอมี คือเกมนี้ผู้เล่นในทีมสมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยังคงรักษามาตรฐานในช่วงหลังของทีมไว้ได้ โดยเกมนัดล่าสุดนั้น แซงเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า อีกหนึ่งทีมแกร่งไปได้ 2-1 ทำให้ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 4 เสมอ 1 โกยแต้มรัวๆ จนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง ด้วยการมีถึง 27 คะแนน แม้จะขาดสองแนวรุกหน้าเดิมอย่าง เอเซเกล และ ชุน อายูคาวะ ที่ยังไม่หายซะที

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทีมเยือนถือว่ามีต้นทุนที่ดีอยู่แล้ว การได้เฮ้ดโค้ชชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทีมในปีนี้ พาพวกเขากลับฝั่งได้เต็มตัว เกมรุกแม้ไม่โหมกระหน่ำ ยิงประตูกระจุยกระจาย แต่ก็ถือว่ามีความบาลานซ์ แดนกลางแข็งแกร่งพร้อมชนทุกทีม เกมรับเชื่อใจได้ เหนียวแน่นแพ้ยาก แต่การเจอกับคู่แข่งที่เน้นเหนียวแน่น น่าจะได้ครองเกมบุกตลอดทั้งเกม แต่ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องยากที่จะมาเอาชนะ เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่ายิงกันเยอะ น่าจะออกลูกเบียดมากกว่า และแน่นอนบอลแบบนี้ ในเมื่อเกมรับเหนียวทั้งคู่ น่าจะวัดกันที่เกมรุก ที่ทางผู้มาเยือนอาจจะเหนือกว่าเล็กน้อย จึงน่าจะบุกมาเบียดเอาชนะได้

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ยูจิ คิตาจิมะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-5-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, สึกาสะ โมริชิมะ, กาคุโตะ โนสึดะ, มาโกโตะ มิตซูตะ, ชุนกิ ฮิกาชิจูเนียร์ ซานโตส, นาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : อวิสป้า ฟูกูโอกะ 0-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้