Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ VS จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จูบิโล่ อิวาตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ จูบิโล่ อิวาตะ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จูบิโล่ อิวาตะ

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แม้ช่วงหลังจะฟอร์มดรอปลงไปแบบน่าตกใจ แต่เกมล่าสุดก็รวมใจฮึดขึ้นสู่ ด้วยการคัมแบ็คเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 5-2 หลังจากถูกทางทีมเยือน บุกมานำไปก่อน ถึงสองครั้งสองครา ทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น หลังสามเกมก่อนหน้านี้ไม่ชนะเลย ปัจจุบันมีอยู่ 33 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของลีก แต่ก็ตามหลังจ่าฝูงเพียงแต้มเดียว สำหรับผู้เล่นในทีมก็ถือว่าสถานการณ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เหลือเพียง เจเซียล, เคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ น้องใหม่ของลีก ที่ทำผลงานในช่วงแรกได้ดี แต่ช่วงหลังฟอร์มเริ่มบู่ ดีที่เกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ แบบสภาพไม่น่ารอด 3-1 พวกเขาเลยรอดพ้นการไปอยู่ในโซนตกชั้น โดยปัจจุบันมีอยู่ 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น เกมนี้จะเหลือเพียงแค่ เรียว ทาคาโนะ และ ฮิโรกิ ยามาดะ สองรายเพียงเท่านั้น ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แท้ทางทีมเยือน จะเพิ่งชนะมาก็ตาม แต่เอาจริงๆ เกมนั้นสภาพดูไม่ได้เลย ประตูแรกที่ได้ก็มาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ของผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้าม เลยทำให้รูปเกมของพวกเขาง่ายขึ้นมาก ส่วนเจ้าบ้านแม้จะเหนื่อยจนต้องลุ้นถึงท้ายเกม แต่เกมดังกล่าว พวกเขาพักตัวหลักไว้หลายคน โดยเฉพาะแดนกลางและแนวรุก มีแต่ผู้เล่นตัวสำรองแทบทั้งสิ้น ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่ามาก และน่าจะได้บุกอยู่ข้างเดียว เลยเชื่อว่าพวกเขา จะเปิดบ้านเชือดทีมเยือนได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะเคนโตะ ทาจิบานาดะ – ยาสุโตะ วากิซากะ, เรียวตะ โอชิมะ, ไดยะ โทโนะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเคย์ ชิเนนชนาธิป สรงกระสินธ์

จูบิโล่ อิวาตะ (3-4-2-1) : ริวกิ มิอุระ (GK) – โนริมิจิ ยามาโมโตะมากิโตะ อิโตะริคาร์โด้ กราซ่า – มาฮิโระ โยชินากะ, ยาซูฮิโตะ เอ็นโดะ, นาโอกิ คานูมะมาซายะ มัตสึโมโตะ – ริกิยะ อูเอฮาระโคทาโร่ โอโมริ – ฟาเบียน กอนซาเลซ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-0 จูบิโล่ อิวาตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้