Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า VS เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า VS เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

0
วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า VS เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 3 คู่นี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมจากเจลีก1 เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมจากเจลีก2 โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยูร์เทค สเตเดียม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยากิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า เวกัลตะ เซนได

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 6 จากศึกเจลีก1 เก็บมาได้ 26 คะแนนจาก 17 เกมที่ลงเล่น โดยฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังสุด ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คว้าชัยมาได้ถึง 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่เกมที่พวกเขาพุ่งชนความพ่ายแพ้คือนัดที่ลงสนามล่าสุด หลังบุกไปแพ้ให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แบบหวุดหวิด 2-1

สภาพความพร้อมล่าสุด ทีมมีปัยหาที่ตำแหน่งแบ็กซ้ายจะขาดผู้เล่นตัวเก่งในตำแหน่งนี้ถึง 2 ราย ได้แก่ ยูซูเกะ มารุฮาชิ และ เรียวซูเกะ ยามานากะ ส่วนผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆที่เหลือพร้อมลงบู๊เต็มกำลัง

ฝั่งผู้มาเยือน เวกัลตะ เซนได ทีมจากลีกรองของประเทศ พวกเขาเป็นทีมระดับหัวตารางของเจลีก2 กำลังทำอันดับเพื่อกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ฟอร์มช่วงหลังกำลังออกทะเลไปหาปลาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันในลีก(เสมอ 1 แพ้ 2) ซึ่งเป็นสาเหตุให้เสียตำแหน่งจ่าฝูง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ฟอร์มหรูมาตลอด นัดล่าสุดโดน โยโกฮาม่า เอฟซี บุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ถึงบ้านตัวเอง 2-3

สภาพความพร้อมล่าสุด ทีมค่อนข้างมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักของทีมบาดเจ็บทุกตำแหน่งทั้ง ฟิลิปเป้ คาร์โดโซ่ กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิล, โยชิกิ มัทซูชิตะ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญ และ โกจิ ฮาชิซุกะ แบ็คขวาประสบการณ์สูง

วิเคราะห์ก่อนเกม

เซเรโซ โอซาก้า เริ่มกลับเข้าสู่ร่างเก่งในช่วงหลัง มีเพียงเกมล่าสุดที่ไปพลาดแพ้ให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แบบหวุดหวิด เท่านั้น โดยที่ดีขึ้นชัดเจนเป็นเกมรุกตลอด 5 เกมหลังสุดพังตาข่ายคู่แข่งได้ทุกนัด ยิงไปทั้งหมด 11 ปรตู ซึ่งฟอร์มสวนทางกับ เวกัลตะ เซนได ที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ดูพวกเขากำลังสูญเสียความมั่นใจ เกมนี้ยังจะขาดผู้เล่นตัวหลักของทีมแทบทุกตำแหน่งในสนาม ดังนั้นขอเลือกตามฟอร์ม มองว่า เซเรโซ โอซาก้า จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่สกอร์อาจจะไม่ขาดมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิคาเครุ ฟูนากิ  ฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮารากาว – เซย์ยะ มาอิคุมะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะฌ็อง แพทริค  อดัม ทาร์การ์ต

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : เนเดลโก สโตจิซิซ (GK) – ทากาโยชิ อิชิฮาระ, คิม แท-ฮยอน, เคียวเฮย์ โยชิโนะ, ทาคุมิ มาสะเรียวมะ คิดะ, โมโตฮิโกะ นากาจิมะ, ลีอันโด ดีซาบาโต้, ทาคุมิ นากูระ มาซาโตะ นากายามะ, เคมัน โตกาชิ

ผลที่คาด เซเรโซ โอซาก้า 2 – 1 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้