Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ในโปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า ชิมิสุ เอส-พัลส์

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ปีนี้ผลงานยังคงจัดว่ายอดเยี่ยมเช่นเคย แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะแพ้ต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แบบน่าเสียดาย 1-2 หลังจากออกนำไปก่อน แต่มาโดนสองประตูในช่วงท้ายเกม แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาก็ชนะเกมลีกมา 3 นัดติด แถมทีที่พวกเขาแพ้ ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นหม้อ ปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีถึง 26 คะแนน แต่ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี ยูซุเกะ มารุฮาชิ ที่เจ็บยาว รวมไปถึง เรียวสุเกะ ยามานากะ ที่น่าจะเจอกันอีกทีก็ช่วงกลางเดือนหน้า ที่เหลืออยู่กันครบ

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ปีนี้ก็น่าจะต้องหนีตกชั้นเหมือนเช่นเคย หลังผลงานของทีมไม่ได้ดีขึ้นเลย ปัจจุบันอยู่ที่ 16 ของตาราง ด้วยการมี 16 คะแนน แม้ในเกมล่าสุด พวกเขาจะเปิดบ้านเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ มาได้ 3-1 ก็ตาม แต่นั้นก็เป็นเพียง ชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 นัดหลังสุดเช่นกัน ซึ่งเกมนี้พวกเขาจะไม่มี โตโก อุเมดะ, เรนาโต้ ออกุสโต้ และ คัตสึฮิโระ นากายามะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

ดูจากฟอร์มช่วงหลังแล้ว บอกตรงๆ ว่าทีมเยือนรอดยาก ยิ่งเจ้าบ้านปีนี้เกมรุกเกมรับ ถือว่าสมดุลมากๆ ส่วนทีมเยือน แม้โดยรวมจะไม่ได้แย่มาก แต่คุณภาพก็ยังเป็นรองทีมอื่นๆ อยู่ดี เกมล่าสุดที่ชนะได้ในบ้านตัวเอง เอาจริงๆ ก็เล่นได้เป็นรอง เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านน่าจะลุ้นนิดหน่อย ว่าจะเจาะได้รึเปล่า แต่เกมรับของพวกเขาน่าจะเอาเกมสวนกลับของทีมเยือนอยู่ แต่คู่นี้อาจจะยิงกันไม่เยอะนัก ออกลูกเบียดๆ ซะมากกว่า ยิ่งเพิ่งผ่านเกมฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์มาด้วย

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, ริวยะ นิชิโอะ  ฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮารากาวะ – เซย์ยะ มาอิคุมะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  บรูโน่ เมนเดส

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-3-3) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  อิชิอิ คาตายามะยูโงะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – ยูตะ คามิยะ, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิเคนตะ นิชิซาวะติอาโก้ยูอิโตะ ซูซูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1-0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้