Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โออิตะ ตรินิต้า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โออิตะ ตรินิต้า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

0
วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS โออิตะ ตรินิต้า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า โออิตะ ตรินิต้า ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 3 คู่นี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ จะรอรับการมาเยือนของ โออิตะ ตรินิต้า ทีมจากเจลีก2 โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โชวะ เดนโก โออิตะ เมืองโออิตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า โออิตะ ตรินิต้า

เริ่มกันที่ กัมบะ โอซาก้า ทีมดังจากศึกเจลีก กำลังอยูในช่วงฟอร์มตกสุดๆ โดยเฉพาะในช่วง 5 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 4 เกม ส่วนเกมเดียวที่ชนะก็เป็นการเอาชนะทีมชั้นรองอย่าง จิฟู ในการแข่งขันรายการ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบที่ผ่านมา แบบหืดขึ้นคอต้องเล่นไปถึงช่วงต่อเวลพิเศษ ด้านผลงานเกมล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-2 ส่งผลให้หล่นลงมาอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในเวลานี้

สภาพความพร้อมล่าสุด มีรายงานผู้เล่นที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บคอยรบกวนอยู่ 4 ราย ได้แก่ จุน อิชิโมริ ผู้รักษาประตูมือสอง, ยูกิ ยามาโมโตะ มิดฟิลด์ห้องเครื่องหนุ่ม, ยูยะ ฟูกูดะ ปีกซ้ายอนาคตไกล และทากาชิ อูซามิ กองหน้าตัวเก่งของทีม

ทางด้าน โออิตะ ตรินิต้า ทีมกลางตารางจากศึกเจลีก2 ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังดูดีขึ้นมาพอสมควรแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 3 เสมอ 1) โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปแบ่งคะแนนมาจาก โทชิกิ ทีมท้ายตารางของลีกด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับผลงานในรายการ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 2 พวกเขาไม่ต้องออกแรงเหนื่อยมากเปิดบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ กาคูระ ชิมาเนะ 3-0

สภาพความพร้อมล่าสุด มีรายงานนักเตะบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน 2 รายด้วยกัน เรียวสุเกะ โตเนะ และ มาธิอุส เปเรย์ร่า โดยทั้งคู่ต่างเป็นผู้เล่นด้านเกมรับ ส่วนผู้เล่นฝั่งเกมรุกยังอยู่กันอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

กัมบะ โอซาก้า ไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลังสุด หากนับแค่เพียงช่วงเวลา 90 นาที พวกเขายังมีเกมรุกที่พอจะฝากฝังไว้ได้ ยิงประตูให้ทีมได้ทุกเกมที่ลงเล่น แต่ทว่ายิงเท่าไหร่ก็ไม่พอเสีย จากสถิติ 5 เกมล่าสุดไม่มีเกมไหนเลยที่พวกเขาเสียต่ำกว่า 2 ประตู และดูเหมือนยังไม่มีท่าทีจะหาวิธีอุดรอยรั่วหลังบ้านได้เลย ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่าเกมนี้จะมาเล่นตั้งรับก็กระไรอยู่ จึงมองว่าทีมจากลีกสูงสุดยังคงต้องเปฌนฝ่ายเปิดเกมรุกใส่มากกว่า ด้าน โออิตะ ตรินิต้า ทีมกลางตารางจากเจลีก2 เรื่องคุณภาพผู้เล่นในทีมยังคงห่างชั้นกับคู่แข่งในเกมนี้ แต่่เรื่องฟอร์มช่วงหลังเหนือกว่าแน่นอน ทีมกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจแพ้ยาก มองแล้วขอวัดใจไปฝั่งรอง โออิตะ ตรินิต้า คงเข้าทีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (3-4-2-1) : ไทจิ คาโต้ (GK)  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุควอน คยอง-วอนเกนตะ มิอุระ  โค ยานากิซาวะมิตสึกิ ไซโตะดาวานเคย์สุเกะ คุโรคาวะ – ฮิโรโตะ ยามามิ, โคซุเกะ โอโนเซะ – พาทริค

โออิตะ ตรินิต้า (3-4-3) : ชุน ทาคากิ (GK) – เคย์สุเกะ ซากะ, คัทซูโนริ ยีบิซู, ยูโตะ มิซาโอะเคนตะ อิโนอุเอะ, เคนโตะ ฮาเนดะ, โฮคูโตะ ชิโมดะ, เรย์ มัทซูโมโตะอราตะ วาตานาเบะ, ชุน นากาซาวะ, นาโอกิ โนมูระ

ผลที่คาด กัมบะ โอซาก้า 2 – 2 โออิตะ ตรินิต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้