Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล ซัปโปโร VS เวนท์ฟอเรท โกฟุ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล ซัปโปโร VS เวนท์ฟอเรท โกฟุ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

0
วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล ซัปโปโร VS เวนท์ฟอเรท โกฟุ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ

วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล ซัปโปโร เวนท์ฟอเรท โกฟุ ฟุตบอลเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 3 คู่ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร เตรียมเปิดรังเหย้าivรับการมาเยือนของ เวนท์ฟอเรท โกฟุ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จิท รีไซเคิล อิ้ง สเตเดี้ยม เมืองโกฟุ จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล ซัปโปโร เวนท์ฟอเรท โกฟุ

คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมจากลีกสูงสุดของศึกเจลีกที่แฟนบอลชาวไทยเรารู้จักกันดี ช่วงนี้กำลังฟอร์มตกอย่างรุนแรง 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามดามหาชัยชนะเจอเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือเสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ศพไม่สวยบุกไปโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถลุงยับ 5-2 ส่วนผลงานในรายการ เอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบที่ผ่านมาก็ต้องออกแรงเหนื่อยเล่นถึงช่วงต่อเวลพิเศษกว่าที่จะกำราบทีมจากลีกรองอย่าง มหาวิทยาลัยโทอิน ได้แบบหวุดหวิด 4-3

สภาพความพร้อมล่าสุด รายงานข่าวล่าสุดระบุว่าจะขาดผู้เล่นแน่นอน 3 รายทั้ง ทากาโนริ ซุเกโนะ, โทโมกิ ทาคามิเนะ และ สึโยชิ โอกาชิวะ ที่ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บคอยรบกวน

เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมอันดับที่ 10 ของศึกเจลีก2 เป็นทีมที่ฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับกลางๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผลงาน 5 เกมหลังสุดก็ทำได้ตามมาตรฐานของทีม เก็บชัยชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ มอนเตดิโอ ยามางาตะ หวุดหวิด 0-1 ด้านผลงานรอบที่ผ่านมาของรายการนี้ พวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่ม มหาวิทยาลัย อินเทล แปซิฟิค แบบไร้ความปราณี 5-1

สภาพความพร้อมล่าสุด มีเพียง ฟูมิทากะ กิทาทานิ กองหลังที่เป็นตัวสำรองเพียงรายเดียวเท่านั้น หมายความว่าบรรดาแข้งตัวหลักของทีมทุกคนพร้อมจะช่วยต้นสังกัดลงบู๊อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม

คอนซาโดเล ซัปโปโร ช่วงหลังฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย แนวรับเละเทะเสียประตูกันง่ายมาก 5 เกมหลังสุดโดนถลุงไปถึง 16 ประตู เป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในศึกเจลีก ณ เวลานี้ เกมนี้พวกเขามีเพียงชื่อชั้นของทีมเท่านั้นที่ทำให้ยังเป็นต่อคู่แข่งได้ ทางด้าน เวนท์ฟอเรท โกฟุ เป็นทีมที่เน้นความเหนียวแน่นเอาไว้ก่อน ช่วงหลังแพ้ค่อยข้างยาก เกมนี้จะได้เล่นตามแผนที่ถนัดตั้งรับแน่นๆแล้วสวนกลับ จากสภาพแนวรับของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แล้ว มีโอกาสเหมือนกันที่จะโดนหมัดเด็ดของทีมจากลีกรองสอยร่วงเวทีได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : โคจิโร่ นากาโนะ (GK) – ไดฮาชิ โอกามูระฮิโรกิ มิยาซาวะโทยะ นากามูระ – ลูคัส เฟร์นานเดสทาคุมะ อาราโนะคาซึกิ ฟูกาอิไดกิ ซูงะ – ทาคุโร่ คาเนโกะเรียวตะ อาโอกิ – โยชิอากิ โคมาอิ

เวนท์ฟอเรท โกฟุ (3-4-3) : โคเฮย์ คาวาตะ (GK) – นิกิ อูรากามิ, ฮิเดฮิโระ ซูไก, ริคุ โนซาว่ามาซาฮิโระ เซคิกูชิ, โกยะ ฮายาชิดะ, ริคุ ยามาดะ, อิวานะ โคบายาชิโยชิกิ โทริกาอิ, วิลเลี่ยน ไลร่า, โมโทกิ ฮาเซกาวะ

ผลที่คาด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1 – 1 เวนท์ฟอเรท โกฟุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้