Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ VS อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 18 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ ทีมจากคันไซ เปิดบ้านเจอกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ จากดินแดนสุดห้าวอย่างไซตามะ โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิลเซล โกเบ อูราวะ เรด ไดมอนส์

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ผลงานในฤดูกาลนี้ยังคงน่าเป็นห่วง แม้จะผ่านไปครึ่งฤดูกาลแล้ว พวกเขายังหาจุดเปลี่ยนไม่เจอ ปัจจุบันยังคงอยู่บ๊วยของลีก จากการเก็บไปได้เพียงแค่ 11 คะแนน โดยเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 1-3 ทำให้ 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะไปได้เพียงนัดเดียว ส่วนทางด้านความพร้อมในทีม จะเหลือ โทโมอากิ มากิโนะ, เซอร์จี้ แซมเพอร์ม และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ปีนี้น่าจะเหนื่อยซักหน่อย หลังไม่ชนะใครในลีกมายาวนานถึง 9 เกม ก่อนที่เกมล่าสุดนั้น จะมาเก็บชัยได้ในสำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 3-0 ทำให้พวกเขาหนีพ้นโซนท้ายตาราง ด้วยการเก็บเพิ่มมาเป็น 18 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 13 ของตาราง แต่ก็ห่างจากโซนตกชั้นเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น ด้านผู้เล่นในทีม จะยังขาดสองนักเตะหน้าเดิมอย่าง โทโมยะ อินุไค และ ฮิโรกิ ซากาอิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เนื่องจากทั้งคู่ ยังอยู่ในช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่จริงๆ แล้ว แม้ผลงานของทั้งคู่จะไม่ค่อยดีนัก แต่เอาจริงๆ พวกเขาเล่นได้ค่อนข้างดี ติดที่เก็บผลงานที่ดีไม่ได้ ดังนั้นการเจอกันในนัดนี้ สามารถออกได้ทุกหน้า หากใครต้องการความมั่นใจ สามารถคาดหวังให้เกมนัดนี้เป็นจุดเปลี่ยนได้เลย แต่ดูแล้วเกมนี้โอกาสออกหน้าเสมอก็มีเยอะ เนื่องจากทั้งคู่ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ จึงออกได้หมดทุกหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (3-5-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  ลีโอ โอซากิ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ยูตะ โกเกะ, โฮตารุ ยามากุจิ, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, โกโตกุ ซากาอิอันเดรียส อิเนียสต้า, โยชิโนริ มุโตะ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ยูตะ มิยาโมโตะทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์อายูมุ โอฮาตะ  เคน อิวาโอะ, อัตสึกิ อิโตะโทโมอากิ โอคุโบะ, อาตารุ เอซากะทาคาฮิโระ เซคิเนะ – ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : วิลเซล โกเบ 1-1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้