Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดที่ 18 ของฤดูกาล เกียวโต ซังกะ เปิดบ้านปะทะกับ โชนัน เบลมาเร่ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ โชนัน เบลมาเร่

เจ้าบ้าน เกียวโต ซังกะ แม้ช่วงต้นฤดูกาลจะมาทรงดีมากก็ตาม แต่ช่วงหลังฟอร์มรูดยาวเลย เกมลีก 8 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงแค่นัดเดียว โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งจะบุกไปแพ้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 0-1 แบบน่าเสียดาย ทำให้คะแนนรวมในปีนี้ยังหยุดอยู่ที่ 20 คะแนน อยู่ในที่ 9 ของตาราง แต่ก็มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นไม่เยอะ สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในนัดนี้ ก็จะขาดเพียงแค่ นาโอโตะ มิซาวะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่เช่นเคย กับผลงานในฤดูกาลปัจจุบัน ที่น่าจะต้องหนีตกชั้นไปจนถึงนัดสุดท้าย ยังดีที่ผลงานช่วงหลัง กระเตื้องขึ้นมามาก เกมลีก 4 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 3 แพ้ 1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มมาเป็น 16 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง แต่คะแนนก็เรียกว่าจี้ตูดทีมในเซฟโซนแล้ว ซึ่งในเกมนัดล่าสุดนั้น เปิดบ้านเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 2-0 แถมความพร้อมของนักเตะภายในทีม สมบูรณ์พร้อม ไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญกับทั้งคู่ เพราะหากให้พูดกันตรงๆ แล้ว ไม่มีเกมไหนที่พวกเขาจะมีโอกาสคว้าสามแต้ม ไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว การเจอกันในนัดแรก ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 ซึ่งทาง โชนัน ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองในเกมนั้น เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แต่ก็ด้วยแท็คติดของทาง เกียวโต ซังกะ ที่เน้นเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้บุกเข้าใส่อยู่แล้ว แต่การมีเกมฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์มาคั่น แถมเป็นรายการสำคัญซะด้วย น่าจะทำให้เกมนี้ โอกาสที่ทั้งคู่จะแบ่งแต้มกันก็มีสูงครับ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – ทาคาฮิโระ อีดะ, คาซุมะ นากาอิ, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระไดกิ คาเนโกะ, ริกิโตะ อิโนอูเอะ, โชตะ คาวาซากิ – ยูตะ โทโยคาวะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, ไดโกะ อารากิ

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ไดกิ ซูงิโอกะคาซูกิ โออิวะ, โคคิ ทาจิ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, อาคิมิ บาราดะ, ซาโตชิ ทานากะ, มาซากิ อิเคดะ, เรียว ทาคาฮาชิ – ชูโตะ มาชิโนะยูสุเกะ เซกาว่า

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 0-0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้