Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ VS อเมริกา มิไนโร่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ VS อเมริกา มิไนโร่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

0
วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ VS อเมริกา มิไนโร่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ อเมริกา มิไนโร่ ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 14 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ฟลาเมงโก้ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการเยือนของ อเมริกา มิไนโร่ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 05.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ จอร์นาลีสต้า มารีโอ ฟิลโญ่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฟลาเมงโก้ อเมริกา มิไนโร่

เริ่มกันที่ฝั่งเจ้าบ้าน ฟลาเมงโก้ เกมล่าสุดลงเล่นไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแพ้ให้กับ อัตเลติโก มิโนโร่ 2-1 กระเด็นตกรอบทัวร์นาเมนต์ บราซิล ลีกคัพ อย่างเป็นทางการ ส่วนผลงานในศึก บราซิเลียโร่ เซเรีย เอ ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน หลังเก็บมาได้เพียง 15 คะแนนเท่านั้นจาก 13 เกมที่ลงสนาม โดยฟอร์มในลีกช่วง 5 เกมหลังน่าเป็นห่วงสุดๆหาชัยชนะเจอเพียงเกมเดียวเท่านั้น และแพ้ไปถึง 4 เกม

สภาพความพร้อมล่าสุด มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน 2 ราย คือ ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังตัวเก๋า และ บรูโน่ เฮนริเก้ แนวรุกตัวเก่ง นอกเหนือจากสองคนที่กล่าวมาข้างต้น ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นำทัพมาโดย จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า มิดฟิลด์ผู้บัญชาเกมรุกของทีม

ฝั่งผู้มาเยือน อเมริกา มิไนโร่ ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก เก็บมาได้ 15 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในเวลานี้ เกมล่าสุดที่ลงสนามน่าผิดหวังสุดๆไม่มีคะแนนติดมือบุกไปพ่าย ฟอร์ตาเลซ่า ทีมบ๊วยของลีกในเวลานั้น 1-0 ส่งผลให้ฟอร์มการเล่น 6 เกมหลังสุดคว้าชัยได้เพียงเกมเดียว เสมอ 2 และแพ้ 3 เกมรุกปืนฝืดสุดๆยิงประตูไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันแล้วอีกด้วย

สภาพความพร้อมล่าสุด ผู้มาเยือนมีรายชื่อนักเตะเจ็บอยู่ 5 รายด้วยกัน ได้แก่ เอดูอาร์โด้, เอียโก ไมดานา, ฮวน รามิเรซ, ออร์ลันโด เบร์ริโอ และ เปาลินโญ่

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมมีผลงานโดยรวมที่ไม่ต่างกันมาก แต่จากชื่อชั้นของทีมยังไง ฟลาเมงโก้ ก็เหนือกว่าพอสมควร ตลอด 6 เกมหลังสุดที่เจอกันไม่แพ้แม้แต่เกมเดียว(ชนะ 4 เสมอ 2) ส่งผลให้ ฟลาเมงโก้ เปิดราคาต่อมาแพงพอสมควรที่ 1.25 ทั้งๆที่ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 4 เกม แนวรับเละเทะสุดๆ ส่วน อเมริกา มิไนโร่ ช่วง 4 เกมหลังสุดคลำหาเป้าไม่เจอ ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย เกมนี้ยังต้องออกมาเล่นนอกบ้าน ซึ่งพวกเขาไม่ชอบเอาเสียเลย ผลงานการเป็นทีมเยือน 6 นัดหลังไม่ชนะใครเลย(เสมอ 2 แพ้ 4) ผิดกับ ฟลาเมงโก้ ที่เล่นในบ้านได้ดุดัน ชนะ 5 จาก 6 เกมหลัง ดังนั้นมองว่าเลือกต่อเจ้าถิ่นน่าจะสบายใจได้มากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟลาเมงโก้ (4-2-3-1) : ดีเอโก้ อัลเวส(GK) – มาเตซินโญ่, ปาโบล คาสโตร, โรดริโก ไคโอ, ไอร์ตันชูเอา โกเมส, อันเดรียส เปเรร่าเอแวร์ตัน ริเบโร่, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า, วีตินโญ่กาเบรียล บาร์โบซ่า

อเมริกา มิไนโร่ (4-1-4-1) : แอร์ตัน(GK) – ปาทริค, เคร์มาน คอนติ, เอแดร์ แฟร์เรร่า, มาร์ลอนลูคัส คาลกุสตาวินโญ่, จูนินโญ่, อาเล่, เฟลิเป้ อาเซเวโด้ลูโอ กูโอโฟ่

ผลที่คาด ฟลาเมงโก้ 2 – 0 อเมริกา มิไนโร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้