Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิเนยโร่ VS ฟอร์ตาเลซ่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิเนยโร่ VS ฟอร์ตาเลซ่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

0
วิเคราะห์บอล แอตเลติโก มิเนยโร่ VS ฟอร์ตาเลซ่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล โครินเธียนส์ ซานโตส ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 14 ของฤดูกาล คู่นี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง แอตเลติโก มิเนยโร่ ทีมอันดับที่ 5 เตรียมเปิดบ้านรับการเยือนของ ฟอร์ตาเลซ่า รองบ๊วยของลีก โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 07.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม มิเนเรา และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โครินเธียนส์ ซานโตส

เจ้าบ้าน แอตเลติโก มิเนยโร่ ฟอร์มการเล่นในลีกช่วงหลังไม่ค่อยดีนักจาก 5 เกม ชนะเพียง 1 นัดเท่านั้น(เสมอ 3 แพ้ 1) เก็บมาได้เพียง 6 จาก 15 แต้มเต็ม ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนนรูดยาวลงมาอยู่ที่ 5 มีอยู่ 21 คะแนน แต่ความหวังลุ้นแชมป์ยังพอมีตามหลังจ่าฝูงของลีกอยู่ 7 คะแนน โดยผลงานเกมล่าสุดลงสนามในศึกบราซิล ลีกคัพ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฟลาเมงโก้ ได้แบบหวุดหวิด 2-1

สภาพความพร้อมของทีมล่าสุด เกมนี้เจ้าถิ่นจะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนทั้ง แจร์ โรดิเกวซ, คีโน่ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ และ มาเรียโน ทริโพดิ, อิกนาซิโอ เฟร์นันเดซ จะลงช่วยทีมไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน

ทีมเยือน ฟอร์ตาเลซ่า ฤดูกาลนี้ผลงานย่ำแย่อย่างหนัก ลงไปจมอยู่ในโซนท้ายตารางยาวๆมาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของพวกเขาดูจะถูกยกระดับมาเข้ารูปเข้ารอบมากขึ้น ช่วง 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการเก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงแค่เดมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้พวกเขาขยับหนีจากอันดับบ๊วย ขึ้นมาเป็นรองบ๊วยของลีกได้สำเร็จ และมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น ด้านผลงานนัดล่าสุด ลงเล่นในรายการบราซิล ลีกคัพ เปิดบ้านเอาชนะ คีร่า ได้แบบไม่ยาก 2-0

สภาพความพร้อมของทีมล่าสุด มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน 3 ราย ได้แก่ ตินก้า, ร็อบสัน และ เฮอร์คิวลีส ส่วนนักเตะคนอื่นๆที่เหลือไม่มีปัญหาเพื่มเติมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากมองไปที่อันดับบนคารางคะแนนของคู่นี้ คงจะมองว่า แอตเลติโก มิเนยโร่ เหนือกว่ามาก แถมวันนี้ยังได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แต่จากฟอร์มการเล่นช่วงหลังที่เห็น ฟอร์ตาเลซ่า ผู้มาเยือนแรงขึ้นมา กำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ แพ้ค่อนข้างยาก เกมนี้จึงมองว่าผู้มาเยือนจะสร้างความกดดันให้เจ้าบ้านได้ไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้นฟอร์มการเล่นช่วงหลังของ แอตเลติโก มิเนยโร่ ก็ดรอปลงมาพาสมควร ด้วยคุณภาพผู้เล่นอาจจะทำให้พวกเขาเก็บผลชนะที่ต้องการได้ แต่อาจจะต้องลุ้นกันเหนื่อยหน่อย และยังมองว่ามุมที่ทีมเยือนจะบุกมาแบ่งคะแนนก็มีด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากใครชอบเล่นทีมต่อคู่นี้ยังไม่แนะนำเท่าไหร่นัก มองไปที่สกอร์สูงน่าจะมีโอกาสลุ้นเหนื่อยน้อยกว่ามาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มิเนยโร่ (4-2-3-1) : เอเวอร์สัน(GK) – อรันญ่า, จูเนียร์ อลอนโซ่, นาธาน, กูก้าอัลลัน, โอตาวิโอซาวิโอ, คาเลเบ, อเดเมียร์ฮัค

ฟอร์ตาเลซ่า (3-4-1-2) : มาร์เซโล่ โบ๊ค(GK) – มาร์เซโล่ กอนเซเฆา, ติตี้, เซบายอสจูนินโญ่ คาปิกซาบา, ฟิลิปเป้, โรนัล, ยาโก้ ปิกาชูลูคัส ลิม่ามอยเซส, ซิลวิโอ โรเมโร่

ผลที่คาด แอตเลติโก มิเนยโร่ 2 – 1 ฟอร์ตาเลซ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้