Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดตกค้างของโปรแกรมนัดที่ 17 ของฤดูกาล 15 ของฤดูกาล หลังจากในสัปดาห์ดังกล่าว เกมคู่นี้โดนโควิด-19 เล่นงาน โดยเป็นการเจอกันของ กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า เกมล่าสุดยังบู่ไม่เลิก โดยบุกไปแพ้ให้กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่อยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดีนัก 0-1 แถมพวกเขาแพ้แบบไม่มีทางสู้เลยแม้แต่น้อย ทำให้สถิติ 4 เกมหลังสุดในลีกนั้น แพ้รวดหมดทุกเกม สถานการณ์ของทีมในปัจจุบัน หล่นมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางเรียบร้อยแล้ว หลังมีอยู่เพียงแค่ 17 คะแนน สำหรับความพร้อมในทีมนั้น เกมนี้จะยังขาด จุน อิจิโมริ, ยูกิ ยามาโมโตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทาคาชิ อูซามิ ที่ยังไม่หายเจ็บ ข่าวดีคือเกมนี้จะได้ ควอน คยอง-วอน พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ช่วงนี้ติดลมบนจริงๆ เกมล่าสุดแม้ต้องลุ้นเหนื่อยซักหน่อย แต่ก็สามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ได้ 3-1 ทำให้ 4 เกมหลังสุดในลีกของพวกเขา ชนะรวดมาทั้งหมด เก็บเพิ่มมาได้เป็น 30 คะแนน ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปีนี้เกมรุกเข้าฝัก เกมรับก็เฉียบ แม้เกมนี้จะยังขาด เอเซเกล และ ชุน อายูคาวะ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่ดูแล้วสถานการณ์ของพวกเขา ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้เจ้าบ้านลุ้นยาก ไม่ใช่เพราะผลงานช่วงหลังของพวกเขาย่ำแย่ แต่ยังรวมไปถึงฟอร์มการเล่น ที่ดูจะลุ้นไม่ขึ้นเลยจริงๆ หลายๆ เกมไม่สามารถกดดันอะไรคู่แข่งได้ ยังดีที่การเล่นในบ้าน ไม่ค่อยจะขี้เหร่เท่าไหร่ ซึ่งอาจจะเป็นข้อได้เปรียบเดียวที่พอจะมี แต่การมาเจอกับทีมเยือน ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อสุดๆ อะไรก็ฉุดไม่อยู่ แม้อาจจะต้องลุ้นหนักตรงจังหวะจบ ที่เปลี่ยนโอกาสมาเป็นสกอร์ ในอัตราสัดส่วนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยต้องเหนื่อยมาลุ้นยิงในช่วงท้ายเกมอยู่บ่อยครั้ง แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขา น่าจะบุกมาเก็บชัยไปได้เป็นอย่างน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะควอน คยอง-วอนเกนตะ มิอุระ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  ชู คุราตะ, ดาวาน, โคเฮย์ โอคุโนะ, ดาวาน, ฮิโรโตะ ยามามิ – ฮิเดกิ อิชิเกะ, พาทริค

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิ, ฮายาโตะ อารากิ, โช ซาซากิโทโมยะ ฟูจิอิ, กาคุโตะ โนสึดะ, ไทชิ มัตสึโมโตะ, ชุนกิ ฮิกาชิมาโกโตะ มิตซูตะ, สึกาสะ โมริชิมะนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 0-1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้