Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ VS ซิเอร่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ VS ซิเอร่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

0
วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ VS ซิเอร่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ ซิเอร่า ฟุตบอลบราซิเลียโร่ เซเรีย เอ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 16 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง ฟลูมิเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการเยือนของ ซิเอร่า ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ ฆอร์นาลิสต้า มาริโอ ฟิลโญ่ และ หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฟลูมิเนนเซ่ ซิเอร่า

เจ้าบ้าน ฟลูมิเนนเซ่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว และพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการ โดยล่าสุดเพิ่งโชว์โหดเปิดรังไล่ทุบ โครินเธียนส์ แหลกละเอียดป่นปี้ 4-0 แต่อันดับบนตารางคะแนยังคงไม่ขยับไปไหนรั้งอยู่ที่ 6 ของลีก อย่างไรก็ตามคะแนนที่เก็บเพิ่มมาได้เป็น 24 แต้ม ส่งผลให้พวกเขามีลุ้นไปถึงหัวตาราง มีคะแนนห่างจาก พัลไมรัส จ่าฝูงอยู่เพียง 5 คะแนนเท่านั้น ท้างด้านสภาพความพร้อมล่าสุดนอกจากทางบอลดีแล้ว ทางแคมป์ก็ดีด้วย ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือติดโทษแบยแม้แต่รายเดียว คิดว่าเกมนี้จะมาด้วยแผนเก่ง 4-2-3-1 โดยมี เกร์มัน กาโน่ หอกหัวตัวเก่งยืนห้อยอยู่แดนหน้าเช่นเคย

ทางฝั่งทีมเยือน ซิเอร่า ฟอร์มที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก เก็บมาได้เพียง 18 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยช่วงหลังพวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่ว่าจะน่าดีใจเท่าไหร่นักเพราะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดเป็นการเสมอทั้งหมด(ชนะ 1 เสมอ 5) นัดล่าสุดที่ลงสนามในลีกเสมอกับ อินเตอร์นาซิอองนาล 1-1 และเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาลงเล่นในบอลถ้วย โคปา ซูดาเมริกาน่า บุกไปเอาเฉือนชนะ เดอะ สตรองเกสต์ หวุดหวิด 1-2 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายงานผู้เล่นหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน 3 ราย ได้แก่ เลโอ ราฟาเอล(บาดเจ็บ), เอริค ฟลอเรส(บากเจ็บ) และ ริชาร์ดินโญ่(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม

ชั่วโมงนี้เจ้าบ้านอย่าง ฟลูมิเนนเซ่ กำลังเข้าข้อเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูยาก ก่อนหน้านี้มีปัญหาเกมรุกค่อนข้างฝืด แต่ในช่วงหลังเหมือนจะไปปรับแก้กันมาได้แล้ว ซัดไปถึง 9 ประตูจาก 4 เกมล่าสุด ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่า บวกกับเสียงเชียร์ในบ้านตัวเองคิดว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่า อยู่ที่ว่าจะเจาะตาข่ายคู่แข่งได้หรือไม่ ซึ่งส่วนตัวมองว่าอาจจะไม่ง่ายนัก เนื่องจากทาง ซิเอร่า แม้จะอยู่ช่วงล่างของตาราง แต่ก็เป็นทีมประเภทรับแน่น พวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูน้อยเป็นอันดับต้นๆของลีก 15 เกมที่ลงเล่นเพิ่งแพ้ไปเพียง 3 เกมเท่านั้น แต่ที่ทำให้อันดับรูดยาวมาจากผลเสมอที่มากไปหน่อย(9 เกม) ด้วยสถานการณ์ทีมเยือนจะได้มาเล่นแผนถนัดตั้งรับแล้วสวนกลับเร็ว จึงคิดว่าแม้ ฟลูมิเนนเซ่ จะแกร่งมากในช่วงหลังแต่เกมนี้อาจจะไม่หมูอย่างที่คิดมากสุดคงได้แค่ชนะแบบเฉือนๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟลูมิเนนเซ่(4-2-3-1) : ฟาบิโอ(GK) – เปาลิสต้ามาโนเอลนีโนซามูเอล ชาเวียร์ – อันเดร, มาร์ติเนลลี่ – จอห์น อาเรียสกานโซ่มาร์ตินส์ – เกร์มัน กาโน่

ซิเอร่า(4-3-3) : เจา ริคาร์โด้(GK) – นีโน พาไรบา, แมสซิอัส, กาเบรียล ลาเซอร์ดา, วิกเตอร์ หลุยซ์ริชาร์ด แคนดิโด, โรดริโก้ ลินโดโซ่, เฟอร์นานโด โซบรอลวิน่า, เซ โรแบร์โต้, ลิม่า

ผลที่คาด ฟลูมิเนนเซ่ 2 – 1 ซิเอร่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้