Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่สุดท้ายของโปรแกรมที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซางัน โทสุ โดยฟุตบอลนัดดังกล่าวจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เมืองชิมิสุ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนในบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ ซางัน โทสุ

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานในช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ก็เหมือนทุกปีที่พวกเขา ต้องหนีตกชั้นไปถึงช่วงท้ายฤดูกาล โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะเพียงนัดเดียว ที่เหลือเสมอ 1 และแพ้ไปถึงสาม ซึ่งเกมล่าสุดนั้น พวกเขาโดน อูราวะ เรด ไดมอนส์ บุกมาเอาชนะไป 1-2 ทำให้คะแนนของพวกเขา หยุดอยู่ที่ 20 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีม เกมนี้จะขาด โตโก อูเมดะ, เรนาโต้ ออกุสโต้, เคนตะ นิชิซาวะ และ ยูอิโตะ ซูซูกิ

ทีมเยือน ซางัน โทสุ แม้ปีนี้จะได้ขึ้นชื่อว่า เป็นทีมที่เหนียวแน่นที่สุดทีมนึงในลีก แต่ช่วงหลังดันฟอร์มรูดสุดๆ 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 แต่กระนั้นพวกเขาก็ยังแพ้น้อยที่สุดทีมนึงในลีกเหมือนกัน โดยเกมล่าสุดนั้น เปิดบ้านเสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบน่าเสียดาย 2-2 เพราะดันมาโดนจ่าฝูง ตามตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ทำให้พวกเขามีอยู่ 28 คะแนน และอยู่ในอันดับ 9 ของลีก สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะขาดเพียง ดิเอโก้ แบ็คซ้ายชาวบราซิล ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

จริงๆ ฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้าน ไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่ แต่ด้วยคุณภาพที่เป็นรองทีมอื่นๆ เลยมักจะพลาดในช่วงเวลาสำคัญ ทำให้เก็บผลงานที่ต้องการไม่ได้ ส่วนทีมเยือน น่าจะเหนื่อยหน่อย เพราะเกมรับที่เคยขึ้นชื่อดันมาเสียประตูเยอะ ส่วนนึงก็มาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล ของผู้เล่นในแนวรับ ซึ่งหากแก้ไขเรื่องนี้ได้ พวกเขาก็ถือว่าเป็นอีกทีม ที่มีคุณภาพมากๆ เกมนี้พวกเขาน่าจะได้รอรับ เนื่องจากเจ้าถิ่นเองก็บ้าเกมรุกเหมือนกัน และก็เชื่อว่าบอลแบบนี้ เป็นบอลที่ผู้มาเยือนนั้นชอบจริงๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  เทรุกิ ฮาระยูโกะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – เคนตะ นิชิซาวะ, โคตะ มิยาโมโตะ, เรียวเฮย์ ชิราซากิ, คาร์ลินญอส จูเนียร์ติอาโก้ยูตะ คามิยะ

ซางัน โทสุ (4-4-2) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – วาตารุ ฮาราดะ, มาซายะ ตาชิโร่, ฮวาง ซอก-โฮชินยะ นากาโนะยูโตะ อิวาซากิเคย์ โคอิซูมิ, อากิโตะ ฟุคุตะ, ฟูจิ ฮอนดะยูจิ โอโนะไทเซย์ มิยาชิโระ

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 0-2 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้