Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS บียาร์เรอัล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS บียาร์เรอัล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

0
วิเคราะห์บอล เซาแธมป์ตัน VS บียาร์เรอัล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

วิเคราะห์บอล รายการอุ่นเครื่อง ก่อนเปิดฤดูกาล 2022/23 เป็นการพบกันระหว่าง “นักบุญแดนใต้เซาแธมป์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้าน พบกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง บียาร์เรอัล ทีมจากลาลีกา สเปน แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 21:00 น. ที่สนาม เซนต์ แมรี่ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เสริมทัพแต่ดาวรุ่งมีแววมาข่วยทีมในซีซั่นนี้ แต่แผนการเล่นและระบบของเขาก็น่าสนใจพอสมควร เกมนี้น่าจะจัดเต็มผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม

ทีมเยือน บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมอรี่ ยังคงทำทีมสไตล์เดิม ขึ้นบอลจากแดนหลังไล่ขึ้นมา ซึ่งก็เป็นแผนที่เคี่ยวใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนเกมนี้น่าสนใจว่าเขาจะมาไม้ไหน แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็น่าจะเล่นแบบจริงจังพอสมควร

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้คาดว่า เจ้าบ้านน่าจะทดสอบเกมรุกของพวกเขาว่าจะเล่นได้ดีแค่ไหน น่าจะพยายามครอบครองบอลไว้กับตัวให้ได้ แล้วฝากความหวังไว้กับปีกทั้งสองข้างและกองหน้าตัวเป้า ส่วนทางทีมเยือนก็น่าจะวัดระบบความพร้อมของผู้เล่น ว่ามีความฟิตมากแค่ไหน โดยแผนของพวกเขาใช้พละกำลังกันเยอะอยู่แล้วในการวิ่งไล่บีบพื้นที่ใส่คู่แข้ง ไม่ให้ทำอะไรได้ถนัด ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ น่าจะกินกันไม่ลง เสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์ (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สแยน เบดนาเร็กโมฮัมเหม็ด ซาลิซูโรแมง แปร์โรด์ – สจ็วร์ต อาร์มสตรองเจมส์ วอร์ด-พราวส์อิบราฮิม่า ดิยัลโลนาธาน เร้ดมอนด์ – อดัม อาร์มสตรองเซกู มาร่า

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – กิเก้ เฟเมเนียราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – เยเรมี่ ปิโน่เอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่อเล็กซ์ บาเอน่า – เคราร์ด โมเรโน่อาเนาต์ ดานยูม่า

ผลสกอร์ที่คาด : เซาแธมป์ตัน 1 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้